Trường Đại học CMC hút nhân tài bằng học bổng 'khủng', cam kết 100% việc làm

400 suất học bổng với tổng trị giá 96 tỷ đồng trong năm 2024

Quỹ học bổng “CMC - Vì bạn xứng đáng” với tổng trị giá 96 tỷ đồng sẽ là tấm vé thông hành giúp Gen Z tự tin chinh phục cánh cửa đại học trong tương lai.

Theo đó, nhằm thực hiện sứ mệnh đồng hành, khuyến khích cơ hội học tập tối đa cho sinh viên, Tập đoàn Công nghệ CMC trao tặng quỹ học bổng “CMC - Vì bạn xứng đáng” cho những thí sinh có thành tích nổi học tập nổi bật khi ghi danh vào Trường Đại học CMC năm 2024 nhằm tạo động lực phấn đấu cho các tân sinh viên tương lai.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình - Hiệu trưởng Trường Đại học CMC trao học bổng toàn phần cho sinh viên

Chính sách học bổng của trường đa dạng trị giá 50%, 70% và 100% học phí toàn khóa của sinh viên với các hình thức xét học bổng đa dạng. Trong đó, với các thí sinh có điểm trung bình lớp 10, lớp 11, HK1 lớp 12 đạt từ 8,5 điểm và 9,0 điểm trở lên sẽ đạt mức học bổng lần lượt là 50% và 70% học phí.

Điều kiện xét học bổng đa dạng bằng kết quả học tập, chứng chỉ IELTS hoặc giải thưởng

Cam kết việc làm tại các “ông lớn” công nghệ

Tỷ lệ sinh viên có việc làm tốt sau khi ra trường là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của một cơ sở giáo dục đào tạo. Là thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC - tập đoàn công nghệ - viễn thông hàng đầu Việt Nam, nơi sở hữu mạng lưới đối tác chiến lược là các doanh nghiệp lớn đang trong cơn “khát” nhân sự, Trường Đại học CMC đã tận dụng một cách tối đa lợi thế này.

Trường Đại học CMC ký kết hợp tác với Tập đoàn công nghệ Synopsys

“Năm 2024, Trường Đại học CMC tiếp tục cam kết việc làm cho 100% sinh viên các ngành công nghệ, kỹ thuật học hệ song ngữ sau khi tốt nghiệp tại Tập đoàn CMC, Samsung và các doanh nghiệp đối tác. Sự cam kết này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Trường Đại học CMC đến sinh viên, mà còn thể hiện rõ triết lý đào tạo - điểm nối niềm tin giữa nhà trường với xã hội”, PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình, Hiệu trưởng Trường Đại học CMC khẳng định.

Bên cạnh đó, sinh viên CMC còn có cơ hội thực tập và nghiên cứu tại các công ty thành viên của Tập đoàn CMC và Top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam (VNR500). Nhiều sinh viên ngay từ năm thứ 2 đã bắt đầu thực tập và nghiên cứu khoa học tại Viện Nghiên cứu ứng dụng Công Nghệ CMC (CMC ATI). Đây là cơ hội cho sinh viên được tích lũy kinh nghiệm và làm quen với thị trường lao động một cách chủ động và tự tin ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Môi trường đại học “mở” chú trọng trải nghiệm thực tiễn

Với định vị là đại học trong lòng doanh nghiệp, trường Đại học CMC được biết đến là một môi trường “đào tạo những gì doanh nghiệp cần”. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức chuyên ngành mới trên thị trường nhờ vào hệ thống giáo trình được liên tục cập nhật. Các lãnh đạo, quản lý của các công ty thành viên trong Tập đoàn Công nghệ CMC sẽ trực tiếp giảng dạy một số môn chuyên ngành hoặc trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm cho sinh viên khi trên lớp và khi thực hành, thực tập.

Sinh viên Trường Đại học CMC trong hoạt động ham quan doanh nghiệp, trải nghiệm thực tế (Company Tour) tại Công ty TopCV

Song song với quá trình đào tạo, sinh viên sẽ có 1 học kỳ thực tập tại doanh nghiệp. Đây là quãng thời gian để sinh viên được trải nghiệm, làm quen và thích nghi với môi trường làm việc thực tế trước khi tốt nghiệp. Sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm công việc dưới sự dẫn dắt của những chuyên gia thuộc các công ty thành viên trong Tập đoàn CMC qua câu lạc bộ, workshop và những hoạt động hướng nghiệp khác.

Ngọc Minh