Tử vi 12 cung hoàng đạo 28/1: Hổ Cáp đón vận may tài chính, Sư Tử có tin vui

Bạch Dương

Tiếp bước ử vi ngày 27/1, hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương làm việc nhà, tổ chức và dọn dẹp do Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp một số may mắn nhỏ liên quan đến tiền bạc. Nhiều bạn có một ngày thảnh thơi không cần quan tâm quá nhiều đến công việc mình đang làm.

Tình cảm: Hôm nay cũng là thời điểm tốt để cầu hôn người bạn yêu, thưa chuyện với mẹ cha. Bên cạnh đó, bạn nên ra ngoài và giao lưu với bạn bè nhiều hơn nhé.

Sức khỏe: Bạn cũng lưu ý không nên ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ. Uống nhiều nước và tiêu thụ nhiều rau và trái cây.

Kim Ngưu

Kim Ngưu thiếu sự ấm áp, nhạy cảm và khả năng tự bảo vệ xuống thấp do ảnh hưởng từ góc đối giữa Mặt Trăng và sao Thổ.

Sự nghiệp: Bạn cần làm việc chăm chỉ hơn để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, nó sẽ chỉ khiến bạn mạnh mẽ hơn chứ không có áp lực đâu nhé.

Tình cảm: Không có vấn đề lớn nào liên quan đến tình yêu tồn tại trong ngày mới và điều này mang đến cơ hội tốt để những đôi đang yêu nhiều thời gian hơn cho nhau.

Sức khỏe: Hãy tránh xa những thực phẩm chứa nhiều cholesterol, vì điểm yếu của bạn chính là dạ dày.

Song Tử

Song Tử nghĩ thoáng, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng chiều theo ý mình hơn do Mặt Trăng tam hợp sao Kim.

Sự nghiệp: Bạn đang leo lên các nấc thang sự nghiệp. Hãy tận tâm và không bao giờ bỏ cuộc. Đừng nghe lời khuyên đến từ cung Lửa trong ngày hôm nay.

Tình cảm: Hôm nay bạn có thể nhận được những bất ngờ thú vị và cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Chòm sao này cởi mở hơn với những người mới và bắt đầu có suy nghĩ vô cùng lạc quan.

Sức khỏe: Nhìn chung, sức khỏe của bạn rất tốt! Tuy nhiên, bạn có thể bị đau đầu vào cuối ngày. Chúc bạn có một giấc ngủ ngon bằng cách đi ngủ sớm hơn.

Cự Giải

Cự Giải hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của mình nhờ Mặt Trăng tam hợp sao Mộc.

Sự nghiệp: May mắn sẽ giúp Cua giải quyết các công việc còn tồn đọng vào cuối tuần này. Bạn cũng sẽ có thêm động lực nhờ một người lớn tuổi đem tới.

Tình cảm: Bạn có thể lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ vào cuối tuần này hoặc hẹn hò với người mình đang trò chuyện bấy lâu nay.

Sức khỏe: Chòm sao này hay phải tham gia tiệc tùng nên đường tiêu hóa hơi quá tải rồi đó.

Sư Tử

Mặt Trăng ngũ chiếu Mặt Trời khiến Sư Tử hành động theo cảm xúc mà làm tổn hại đến ý chí hoặc cái tôi của mình.

Sự nghiệp: Một cảm giác tốt đẹp có thể bao trùm lấy bạn và bao quanh bạn với một thái độ tích cực giúp bạn vượt qua hầu hết các trở ngại trong ngày này, nhưng đừng nổi nóng nếu có việc trái ý mình nhé.

Tình cảm: Một số mối quan hệ đang trải qua khoảng thời gian khó khăn sẽ có chuyển biến tích cực. Bạn cũng có thể làm hòa với một người cũ mà bạn từng hiểu lầm trong quá khứ.

Sức khỏe: Hôm nay bạn nên tránh xa rượu bia và cẩn thận bị công an phạt.

Xử Nữ

Xử Nữ tỉ mỉ, ưa sự sạch sẽ, gọn gàng và thích dọn dẹp nhà cửa trong ngày này do Mặt Trăng quá cảnh.

Sự nghiệp: Chòm sao này xử lý áp lực một cách hiệu quả và điều này sẽ chứng tỏ năng lực của bạn.

Tình cảm: Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người yêu. Hãy nhạy bén trong chuyện tình cảm và cũng phải nhạy cảm với nhu cầu của nửa kia nữa nhé.

Sức khỏe: Xử không nên nâng vật nặng trong hôm nay, coi chừng chấn thương.

Thiên Bình

Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương khiến Thiên Bình khám phá chiều sâu tâm hồn của mình, khám phá những điểm mạnh tiềm ẩn.

Sự nghiệp: Thái độ lạc quan sẽ giúp bạn chiến thắng mọi tình huống. Bạn phải kiên nhẫn trước khi phản ứng với bất cứ điều gì xảy ra bất ngờ trong công việc.

Tình cảm: Nếu ai đó trong gia đình bạn bị ốm, hãy cố gắng hết sức để ở bên cạnh họ trong ngày này, họ cần sự an ủi đến từ bạn.

Sức khỏe: Đồ uống có đường không phải là lựa chọn tốt để cung cấp đủ nước cho cơ thể bạn đâu nhé.

Hổ Cáp

Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron nên Hổ Cáp tập trung vào giao tiếp lành mạnh và cởi mở, tìm kiếm sự thấu hiểu và thỏa hiệp trong các mối quan hệ.

Sự nghiệp: Vận may tài chính đang đến với bạn! Bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề nhanh hơn và tốt hơn trước! Sự nghiệp của bạn đang phát triển mạnh mẽ!

Tình cảm: Đừng quá quan trọng hóa vấn đề. Kể cả khi cuộc đời đầy tối tăm và vô vọng, cứ cười cho vui tươi, ngày mai sẽ là một ngày tốt hơn dành cho bạn.

Sức khỏe: Có lẽ bạn nên thử tập Yoga hoặc thiền ngay hôm nay nếu bạn cần giảm căng thẳng một chút.

Nhân Mã (28/1/2024)

Nhân Mã đang thử nghiệm hoặc mở mang đầu óc để đón nhận những ý tưởng mới khi sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương.

Sự nghiệp: Nếu bạn quá stress bởi những vấn đề cuộc đời đập vào mặt, hãy bỏ qua tất cả suy nghĩ lộn xộn trước mắt để ngủ một giấc thật sâu. Cứ lạc quan yêu đời, bạn sẽ gặp được may mắn.

Tình cảm: Lòng ganh ghét phá hoại các mối quan hệ. Hãy tin tưởng những người quan trọng quanh bạn, bởi bạn sẽ còn tin ai được nữa đây?

Sức khỏe: Chòm sao này có sức khỏe cực kỳ tốt trong ngày mới này.

Ma Kết

Sao Kim lục hợp sao Thổ nên Ma Kết bảo thủ với cảm xúc, tình cảm và niềm vui của mình.

Sự nghiệp: Kết sẽ gặp chút may mắn về tài chính. Bạn có thể nhận được một email hoặc tin nhắn thú vị liên quan đến công việc.

Tình cảm: Hội độc thân bị thu hút bởi một người khá dễ thương, còn ngại gì mà không tiếp cận người ta coi chừng lại bỏ lỡ nhau.

Sức khỏe: Hiện tại, bạn cảm thấy khá ổn về sức khỏe. Hãy cố gắng để có một lối sống năng động hơn.

Bảo Bình

Bảo Bình có khả năng thu hút những người tích cực và hài hòa vào cuộc sống của mình trong quá trình sao Kim tam hợp sao Mộc.

Sự nghiệp: Tình hình tài chính của bạn sẽ sớm thay đổi. Nếu gặp nhiều người cung Nước trong ngày này, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

Tình cảm: Chia ly không còn là nỗi đau khiến bạn nghẹt thở, người cũ cũng chỉ là một cái tên chứ không còn là ai đó khiến bạn nhói tim khi nhớ về.

Sức khỏe: Duy trì sức khỏe của bạn thông qua chế độ ăn giàu protein, chất dinh dưỡng và vitamin.

Song Ngư

Song Ngư có cơ hội mới để đạt được mong muốn của mình khi sao Hỏa vuông góc với La Hầu.

Sự nghiệp: Về mặt tài chính, bạn không gặp khó khăn gì. Bạn cần giải tỏa mọi căng thẳng. Bạn đang có một gánh nặng đè lên vai mình khá lâu rồi.

Tình cảm: Trưởng thành rồi bạn sẽ hiểu, không một tình yêu nào quan trọng bằng số dư tài khoản. Chòm sao này vẫn yêu đời và vui vẻ dù đường tình cảm đang có không ít bất ổn.

Sức khỏe: Bạn nên thận trọng với những bệnh nhẹ như ho khan và viêm họng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

PV