Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 18/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem ử vi ngày 18/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng dù tài giỏi đến đâu thì kiến thức mà Bạch Dương có cũng chỉ là một phần rất nhỏ bé trong vốn kiến thức chung thôi. Bạn vẫn cần học hỏi những điều hay từ mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Nếu bạn cứ tiếp tục né tránh các vấn đề nảy sinh giữa cả hai, mối quan hệ đôi bên sẽ ngày càng xa cách. Đã đến lúc đôi bên cần thẳng thắn đối diện để giải quyết mọi hiểu lầm rồi.

Dương Dương cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có. Hết đám cưới đến thăm hỏi người ốm, tân gia, sinh nhật, hở ra là phải tiêu tiền.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày thành công ngoài mong đợi trong công việc. Bản lĩnh vững vàng giúp bạn gặt hái nhiều thành tựu lớn khiến cấp trên hết sức hài lòng.

Cung hoàng đạo này cũng không cần lo lắng bởi chuyện tình cảm của bạn đang rất hạnh phúc và vui vẻ. Mối quan hệ lãng mạn và ngọt ngào của hai người khiến những người xung quanh không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Tình hình tài chính của Ngưu Nhi khá ổn định, vì thế bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà như một phần thưởng khích lệ cho những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Đừng coi mình là trung tâm của tập thể. Song Tử cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác chứ không phải lấy bản thân ra để làm thước đo cho mọi người.

Tình hình tài chính không được tích cực như mong muốn. Nhưng bạn đừng nên lo lắng quá mức, bởi mọi chuyện sẽ nhanh chóng tiến triển theo hướng tốt hơn.

Về phương diện sức khỏe, sai lầm của bạn là chọn chế độ ăn uống không phù hợp nên mới sinh ra bệnh tật. Hãy học hỏi thêm các kiến thức cần thiết trước khi điều chỉnh lại thói quen của mình nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải chợt nhận ra rằng việc quá trung thực hay thẳng thắn đôi lúc không phải là lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ tránh được những mâu thuẫn không đáng có, thậm chí đẩy nhanh tiến độ công việc nếu biết tiết chế lời nhận xét về những người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này không vội vàng bước chân vào một mối quan hệ mới. Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn thấy sợ hãi khi nghĩ đến tình yêu.

Tử vi nhắc nhở Giải Nhi không nên tiêu tiền quá hào phóng chỉ để khẳng định cái tôi của mình. Hẳn bạn cũng không có ý kết bạn với những ai đến với mình vì đồng tiền đúng không?

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Tử Nhi đang diễn ra hết sức êm đẹp và thăng hoa. Cả hài rất tâm đầu ý hợp, vì vậy chẳng mấy khi gặp phải những chuyện cãi vã hay mâu thuẫn.

Phương diện tài chính của cung hoàng đạo này cũng khá tốt và có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn sẽ bất ngờ thu về lợi nhuận nhờ kinh doanh hoặc các quyết định hợp tác hữu ích.

Hôm nay dù có việc gì cũng nên gác sang một bên và đi ngủ sớm đi nhé, bạn cần một giấc ngủ sâu để tái tạo lại năng lượng, sẵn sàng cho công việc ngày mai.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội khẳng định bản thân trong sự nghiệp. Nhờ thái độ làm việc nghiêm chỉnh, tích cực, bạn được đồng nghiệp yêu mến và còn nhận được sự tin tưởng và ghi nhận từ cấp trên.

Trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia có thể gặp phải một số hiểu nhầm. Bạn có khá nhiều bạn bè là người khác giới, vì vậy nửa kia của bạn có thể ghen tuông khi thấy bạn quá thân thiết với họ.

Dạo gần đây xương khớp của Xử Nữ có vấn đề nên khá đau và khó chịu. Nguyên nhân là do nằm ngủ sai tư thế, ngồi sai tư thế, các bạn nên tập thể dục nhiều hơn để giải quyết vấn đề này.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có thể gặp nhiều rắc rối trong công việc đến từ sự bồng bột của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn không lặp lại lỗi sai tương tự thêm một lần nào nữa

May mắn tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Tất cả là nhờ bạn luôn chi tiêu một cách chừng mực, chẳng bao giờ hoang phí cho những chuyện không cần thiết cả.

Về phương diện tình cảm, có thể một số hành động lạ của người ấy khiến Bình Nhi thấy nghi ngờ nhưng cũng đừng vì thế mà vội tỏ ra hờn giận. Bạn hãy âm thầm tìm hiểu rõ vấn đề đã nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung hoàng đạo này có thể gặp phải một chút trở ngại trong công việc. Đừng dễ dàng nản lòng khi vấp phải sự không đồng tình của mọi người.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý. Bạn và đối phương không tìm được tiếng nói chung và dễ đi vào sự bế tắc. Có lẽ bạn và người ấy cần phải suy nghĩ kỹ hơn về tình cảm của mình cũng như tìm ra cách để hâm nóng mối quan hệ.

Bọ Cạp được khuyên nên cẩn trọng về các quyết định liên quan đến lĩnh vực tài chính. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để tránh nguy cơ thất thoát tiền bạc.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thay vì mải nói và chia sẻ thì hôm nay đã đến lúc Nhân Mã bắt tay vào thực hiện chúng. Đây là cơ hội tốt để bạn chứng minh bản thân, thay vì để người khác lấn lướt mình.

Những mối tình tan vỡ gần đây khiến người độc thân thiếu niềm tin vào chuyện tình cảm. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, hãy tự trang bị kiến thức để bạn tránh được những rắc rối tương tự.

Cung hàng đạo này vốn là người rất coi trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển mình. Bạn kiếm được nhưng tiêu cũng được, chẳng thích sống khổ sở.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lãnh đạo có thể giao cho Ma Kết một công việc khá quan trọng trong ngày hôm nay. Hãy tự tin và phát huy hết năng lực của mình nhé, bạn sẽ thành công.

Chuyện tình yêu của bạn trở nên khá rối ren trong ngày hôm nay, có lẽ là bởi bạn đang giữ quan hệ với quá nhiều người đấy. Đừng biến mình thành kẻ bắt cá hai tay.

Kết Nhi chi tiêu khá phung phí trong khoảng thời gian vừa qua, chính vì thế mà túi tiền của bạn có vẻ không được rủng rỉnh lắm đâu. Hãy kiềm chế bản thân lại nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không phải cứ liên tục làm việc mới hiệu quả, thực ra, nếu cảm thấy đã quá mệt mỏi hãy lánh đi một chút khỏi cuộc sống bộn bề. Khi quay trở về, bạn sẽ làm việc tốt hơn trước rất nhiều đấy.

Về phương diện tình cảm, không cần phải tìm câu trả lời từ crush nữa, nếu người ta không hồi âm tức là không yêu bạn. Bình Nhi nên tập trung vào việc chăm sóc bản thân để tìm được người thích hợp với mình hơn.

Có thể cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với một chút khó khăn trong chuyện tiền bạc, nhưng đừng vội nản chí, hãy tin tưởng vào điều bạn đang làm và sẵn sàng vượt qua nghịch cảnh để đạt được mục tiêu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hãy dũng cảm thừa nhận những sai lầm của mình, có như vậy thì bạn mới thay đổi để tiến bộ hơn được. Mọi người xung quanh cũng sẵn sàng cho bạn cơ hội sửa sai.

Về phương diện tình cảm, mặc dù được rất nhiều người thầm thích, cũng có người đã mạnh dạn bày tỏ với bạn nhưng bạn lại không quan tâm cho lắm. Có lẽ lúc này bạn muốn tập trung vào công việc hơn là nghĩ đến chuyện yêu đương.

Tài lộc của Ngư không được như ý, vào nhanh ra nhanh, hao tốn vì mua sắm, sửa chữa vật dụng trong nhà. Kiếm được bao nhiêu thì tiền cũng đi bấy nhiêu, thời gian này không tiết kiệm được đâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu dùng