Vệt ánh sáng bí ẩn mới xuất hiện ở Nga: UFO hay thiên thạch rơi?

Vào đêm ngày 28/12/2022, một số người dân ở vùng Magadan, Nga đã quay phim, chụp ảnh được một vệt sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời.

Ngay sau đó, những hình ảnh, video về vệt sáng kỳ bí đó được đăng tải lên các mạng xã hội. Không những vậy, một kênh điện tín địa phương đăng tải thông tin về vụ việc.

Sau vài ngày, hình ảnh về vệt sáng kỳ bí xuất hiện trên bầu trời ở vùng Magadan lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nó trở thành đề tài thảo luận của mọi người.

Trong số này, một số người cho rằng, vệt sáng bí ẩn đó có thể chính là UFO của người ngoài hành tinh.

Theo quan điểm này, sinh vật ngoài Trái đất đã ghé thăm chúng ta bằng UFO phát ra ánh sáng bí ẩn như những hình ảnh mà một số người chụp được.

UFO của người ngoài hành tinh được trang bị những công nghệ cực hiện đại nên có thể di chuyển rất nhanh. Nhờ vậy, UFO có thể vượt qua mọi thiết bị giám sát, theo dõi của con người. Do đó, con người rất khó để "tóm" được UFO.

Tuy nhiên, một quan điểm khác suy đoán vệt sáng trên có thể đến từ một thiên thạch lao xuống Trái đất. Một vài người đưa ra giả thuyết về việc mảnh vỡ của một vệ tinh bốc cháy trên khí quyển nên tạo ra vệt sáng đó.

Tất cả chỉ là giả thuyết, đồn đoán. Đến nay, không ai có thể khẳng định vệt sáng xuất hiện trên bầu trời nước Nga thực chất là gì, đến từ đâu. Công chúng hy vọng các nhà khoa học sẽ sớm làm sáng tỏ bí ẩn này.

Mời độc giả xem video: Mỹ công bố nhìn thấy hơn 120 UFO trong 2 thập kỷ trở lại đây. Nguồn: VTV24.

Tâm Anh (theo Sputnik)