Video người vợ cầm ấm nước sôi dội lên đầu chồng xôn xao mạng xã hội

Câu chuyện đau lòng xảy ra trong căn nhà của cặp vợ chồng ở Quảng Đông (Trung Quốc) dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng. Hình ảnh video ghi lại cho thấy người vợ tay chắp hông, đứng bên cạnh ấm nước siêu tốc đang đun còn anh chồng ngồi chơi trên ghế.

Mọi thứ diễn ra rất bình thường thì đột nhiên người vợ cầm ấm nước vừa đun sôi dội lên đầu chồng rồi bỏ chạy. Trước hành động bất ngờ của vợ, người chồng chỉ biết hoảng loạn kêu thất thanh. Theo bản năng, anh lấy tay che đầu và bị bỏng cả phần đầu, mặt và tay, thông tin từ trang 163.

Người vợ đang đứng chắp tay hai bên hông, canh ấm nước đang đun. Ảnh 163

Đoạn video sau khi đăng tải gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tất cả đều lên án hành động của người vợ, cho rằng cô quá nhẫn tâm khi đổ nước sôi lên đầu chồng.

Nhiều người nhận định, vợ chồng dù có mâu thuẫn thế nào cũng không nên giải quyết bằng ạo lực, huống hồ hành động của người vợ có thể gây ra án mạng và thương tích nặng cho người chồng.

Cô bất ngờ dội nước sôi lên đầu chồng. Ảnh 163

Một người tự xưng là bạn của người chồng tiết lộ, anh chồng bị bỏng nặng phần đầu và tay, phải phẫu thuật ghép da.

Người bạn này còn cho biết, nguyên nhân cô vợ nổi giận là vì chồng không chịu đưa tiền giúp đỡ anh trai cô mua nhà.

Người bạn này nói thêm rằng, người chồng có năng lực, kiếm được nhiều tiền. Nhìn đồ đạc trong nhà cho thấy gia đình anh khá giả. Nhiều năm nay, vợ luôn lấy tiền trong nhà giúp đỡ người thân và lần này là muốn lấy tiền giúp anh trai mua nhà nên hai người xảy ra mâu thuẫn.

Nhưng khi cộng đồng mạng đang chỉ trích hành vi nhẫn tâm của người vợ thì một đoạn video khác lại được chia sẻ lên mạng.

Đoạn video cho thấy hai vợ chồng đang cãi nhau rất to. Không biết vợ đã nói gì nhưng ngay sau đó anh chồng hung hăng, thượng cẳng chân hạ cẳng tay, đánh đấm và tát túi bụi vào mặt vợ.

Nhiều người suy đoán, có lẽ người vợ vì uất ức bị chồng bạo hành, không chịu được nên mới quyết định ra tay, dội nước sôi lên đầu anh.

Video anh chồng đánh đập vợ cũng được chia sẻ lên mạng. Ảnh 163

Mọi chuyện đều có nguyên nhân nhưng việc dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn trong hôn nhân là việc làm sai trái. Anh chồng đánh vợ là bạo lực gia đình khó chấp nhận. Còn người vợ dùng nước sôi dội lên đầu chồng bất chấp hậu quả không chỉ khiến chồng đau đớn mà bản thân cô cũng phải chịu hình phạt của pháp luật.

Bạo lực gia đình là điều không thể chấp nhận và là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới ly hôn. Chuyện về cặp vợ chồng này hiện vẫn gây nhiều tranh cãi.

Tú Linh