Vietravel Airlines khai thác các chuyến bay charter từ sân bay quốc tế Muan (Hàn Quốc) đến Cam Ranh

Ngày 29-9, hãng hàng không Vietravel Airlines đã thực hiện chuyến bay charter từ sân bay quốc tế Muan (Hàn Quốc) đến sân bay quốc tế Cam Ranh với 208 hành khách. Đây là chuyến bay mở đầu trong chuỗi 14 chuyến bay thuê bao mà hãng Vietravel Airlines phối hợp với đối tác thực hiện từ nay đến hết tháng 11-2023. Trước đó, trong tháng 5 vừa qua, Vietravel Airlines cũng đã thực hiện chuỗi chuyến bay charter kết nối Nha Trang - Daegu.

Du khách Hàn Quốc được tặng quà trên chuyến bay từ sân bay quốc tế Muan (Hàn Quốc) đến Cam Ranh, Khánh Hòa.

Đại diện Vietravel Airlines chia sẻ “Thực hiện thành công lần lượt các chuyến bay thuê chuyến đến Hàn Quốc là cơ hội để chúng tôi quảng bá hình ảnh hãng đến thị trường khách tiềm năng này, đồng thời là cơ sở để đánh giá đưa ra được sản phẩm bay phù hợp và xúc tiến làm việc với các cơ quan chức trách để sớm đưa vào khai thác đường bay thương mại thường lệ này."

Máy bay Vietravel Airlines đến sân bay quốc tế Cam Ranh

Theo số liệu của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, 8 tháng đầu năm 2023, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 7,8 triệu lượt, đạt 98% kế hoạch năm 2023. Trong đó, Hàn Quốc tiếp tục là thị trường đưa khách đến Việt Nam lớn nhất với 2,2 triệu lượt khách (chiếm 29% tổng lượt khách). Riêng Khánh Hòa, trong 8 tháng đã đón khoảng 750.000 lượt khách Hàn Quốc (chiếm 58% lượng khách quốc tế của tỉnh).

XUÂN THÀNH