Xử lý nhanh và dứt điểm các vấn đề liên quan đến dự án của Donacoop

Cùng tham dự buổi làm việc có Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi, lãnh đạo các sở, ngành và một số địa phương liên quan.

Lãnh đạo Donacoop phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các sở: Kế hoạch - đầu tư,Tài nguyên - môi trường, UBND thành phố Biên Hòa báo cáo tiến độ giải quyết những kiến nghị, khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án do Donacoop làm chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh và nội dung đề xuất xây dựng dự án Thành phố mới Nhơn Trạch.

Cụ thể như: điều chỉnh giảm diện tích dự án đầu tư cù lao Phước Hưng; chấp thuận chủ trương dự án khu dân cư, nhà ở cho người thu nhập thấp tại P.Tam Phước, TP.Biên Hòa; điều chỉnh tiến độ thực hiện dự án Khu dân cư Phú An Lành do ảnh hưởng của dịch Covid-19; điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Waterfront Dona và Aqua Dona; dự án Thành phố mới Nhơn Trạch…

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi phát biểu tại buổi làm việc

Chỉ đạo tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh ghi nhận những đề xuất của doanh nghiệp đối với dự án Thành phố mới Nhơn Trạch. Nỗ lực của các sở, ngành trong việc giải quyết các vướng mắc liên quan đến các dự án của doanh nghiệp trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các sở, ngành tiếp tục quan tâm, hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc, thúc đẩy các thủ tục, hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng triển khai các dự án đã được cấp phép.

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, các ngành chức năng cần phối hợp với doanh nghiệp, xử lý nhanh và dứt điểm các vẫn đề còn tồn tại hiện nay và báo cáo Thường trực Tỉnh ủy sau 3 tháng.

Ngọc Liên