Xúc tiến thị trường hỗ trợ doanh nghiệp Việt

Không chỉ gặp khó khăn trong nhập khẩu, phân phối mặt hàng đặc thù về điện, lưu điện, Công ty Ecotek Canada cũng gặp nhiều khó khăn trong mở rộng sản xuất, kinh doanh khi đầu tư hạ tầng các địa phương đang chậm lại. Vì vậy, những cơ hội gặp gỡ, giao thương, giới thiệu sản phẩm đặc biệt được doanh nghiệp coi trọng.

Hai hội chợ, triển lãm quốc tế lớn chuyên ngành Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông, Năng lượng điện, chiếu sáng đang đồng thời diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia đã thu hút hàng trăm thương hiệu, sản phẩm, công nghệ không chỉ của Việt Nam mà từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trưng bày và giới thiệu trên khu vực diện tích khoảng 5.000 m2. Cùng với đó là các hoạt động bên lề, với các hội thảo chuyên đề và thuyết trình kỹ thuật mở rộng kiến thức chuyên môn cũng như cập nhật xu hướng công nghệ mới trên thế giới.

Hội chợ, triển lãm quốc tế lớn chuyên ngành Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông, Năng lượng điện, chiếu sáng

Hai sự kiện được tổ chức đồng thời có tính tương tác và bổ trợ cho nhau, mở ra nhiều hơn cơ hội hợp tác và phát triển giữa các doanh nghiệp trong ngành.

Xây dựng các hệ thống hạ tầng cơ sở và hệ thống công nghiệp cũng như hệ thống mỏ, khai thác được coi là bản lề của kinh tế phát triển của Việt Nam trong năm 2021-2026. Tôi hi vọng rằng, qua sự xúc tiến này, thị trường và doanh nghiệp Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi.

Ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam

Trong xu thế phát triển và cạnh tranh quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt. Với nỗ lực của các cơ quan chức năng, việc tiếp cận quy mô thị trường rộng lớn, tiếp cận những công nghệ mới, trang thiết bị hiện đại đã và đang được ứng dụng một cách hiệu quả, qua đó tạo tiền đề cho doanh nghiệp Việt Nam vươn lên trình độ quốc tế, có cơ hội mở rộng thị trường, phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả.