5 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tháng 1-2024

1. Bạch Dương (21.3 – 19.4)

Tháng 1-2024 là một tháng may mắn đối với một số cung hoàng đạo, đầu tiên là cung Bạch Dương. Những người thuộc cung này sẽ có đủ động lực "nội tại", giúp nhanh chóng gặt hái nhiều thành công nhờ vào sắp xếp và thiết lập các mục tiêu hợp lý.

Trong chuyện tình cảm, hãy chủ động tiếp cận và trò chuyện người bạn thích, chắc chắn chuyện tình cảm sẽ tiến triển như ý.

Khi bước sang tháng đầu tiên của năm mới 2024, người thuộc cung Bạch Dương cũng sẽ có vận may tài chính rất tốt. Bạch Dương có khả năng quản lý và tạo ra cơ hội kiếm tiền, có một cuộc sống thoải mái.

2. Song Tử (21.5-21.6)

Vận may sẽ mỉm cười với những người thuộc cung Song Tử vào tháng 1-2024. Song Tử sẽ khởi đầu một năm 2024 tuyệt vời và vì đã làm việc rất chăm chỉ nên thành công sẽ sớm đến với những người thuộc cung này.

Về chuyện tình cảm, tháng này sẽ là thời điểm vàng dành cho các cặp đôi yêu nhau chuẩn bị tiến hành chuyện đại sự.

Trong tháng 1-2024, Song Tử sẽ gặp vận may trong công việc, tài năng được đánh giá cao. Sức khỏe trong thời gian này rất tốt, giúp Song Tử tự tin, nhanh chóng giải quyết mọi công việc và những thử thách được giao.

Thần may mắn gõ cửa các cung Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã và Song Ngư. Ảnh: britannica.com

3. Thiên Bình (23.9 – 23.10)

Nhờ sự kiên trì, những người thuộc cung Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội đáng mơ ước hơn vào tháng 1-2024.

Tháng này, vận may sẽ đến với Thiên Bình. Bạn có thể kiếm được lợi nhuận tốt trong tháng đầu tiên của năm mới nếu làm theo lời khuyên của những người có kinh nghiệm.

Thiên Bình sẽ dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác và đón thời điểm hoa đào nở rộ trong tháng đầu tiên của năm 2024. Những Thiên Bình độc thân nhanh chóng thu hút sự chú ý của người khác giới, vì vậy hãy chọn người phù hợp nhất với mình.

Còn với những Thiên Bình có đôi có cặp trải qua những ngày trải đầy hoa hồng vì nửa kia thương yêu, chiều chuộng hết mực. Có thể nói Thiên Bình sẽ có những giây phút ngọt ngào, đắm chìm trong mật ngọt tình yêu.

Thiên Bình sẽ càng thuận buồm xuôi gió, hoàn thành mọi việc được giao nhanh chóng và dễ dàng hơn nếu ứng xử các tình huống khéo léo. Bên cạnh đó, hãy quyết tâm đến cùng và không ngừng phấn đấu để khám phá khả năng của bản thân.

4. Nhân Mã (23.11-21.12)

Khi Sao Kim và Sao Hỏa tiến vào Nhân Mã trong tháng đầu tiên của năm dự báo đây sẽ là một năm biểu tượng cho các mối quan hệ lãng mạn của bạn.

Đời sống xã hội sẽ vô cùng phong phú và có những kết nối nghề nghiệp tuyệt vời. Tháng này, Nhân Mã sẽ đưa ra những quyết định và hành động quan trọng như đầu tư, khởi nghiệp, công việc mới, quan hệ yêu đương…

Tháng 1-2024, Nhân Mã sẽ có những quyết định và hành động quan trọng. Ảnh: britannica.com

5. Song Ngư (19.2-20.3)

Tình trạng chung của Song Ngư tương đối ổn định vào tháng 1-2024 và bạn đang dần thay đổi bản thân. Theo trang Know Insiders, đây là một khởi đầu tốt đẹp cho năm mới. Sự thay đổi cần có thời gian, nhưng một khi xảy ra, bạn sẽ phát triển vượt bậc.

Trong tình yêu, dù bạn còn độc thân hay đã tìm được người đặc biệt, bạn cũng nên đặt sự chân thành trên hết thảy.

Với công việc, những người thuộc cung Song Ngư nên nhớ rằng phải chọn công việc mình yêu thích. Bởi khi đó bạn mới có động lực làm việc mỗi ngày và đạt được kết quả bất ngờ.

Vận may tài chính của Song Ngư trong tháng này khá tốt. Lợi nhuận tăng lên đáng kể và bạn có nhiều cơ hội hơn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khởi nghiệp đòi hỏi phải làm việc chăm chỉ, đừng mong đợi thành công ngay lập tức.

Huệ Bình (theo Elle, Vogue)