Báo Sức khỏe & Đời sống tri ân cán bộ hưu trí trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024

Dự buổi gặp mặt có Bí thư Đảng ủy – Tổng Biên Tập Trần Tuấn Linh; Phó Tổng Biên tập thường trực Tô Quang Trung; Phó Tổng Biên tập Nguyễn Ngọc Đức; đại diện các lãnh đạo phòng, ban của Báo Sức khỏe & Đời sống.

Đặc biệt, buổi gặp mặt, tri ân có sự tham dự của 26 cán bộ hưu trí từng công tác ở nhiều vị trí khác nhau của Báo Sức khỏe & Đời sống và Báo Gia đình & Xã hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy – Tổng Biên tập Trần Tuấn Linh bày tỏ sự tri ân đến các cán bộ hưu trí đã dành cả tuổi thanh xuân cống hiến hết mình để Báo Sức khỏe & Đời sống lớn mạnh như ngày hôm nay.

Việc các cán bộ hưu trí tới dự buổi gặp mặt và được chứng kiến những thành tựu của Báo trong thời gian qua và năm 2023 là nguồn động lực để tập thể Báo tiếp tục phát huy để phát triển mạnh mẽ hơn.

Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức buổi gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024.

Cũng tại buổi gặp mặt, Tổng Biên tập Trần Tuấn Linh cũng đã báo cáo với các cán bộ hưu trí về những thành tựu năm 2023 và định hướng hoạt động trong năm 2024 và nhiều năm tới. Tổng Biên tập Trần Tuấn Linh cho biết, mặc dù đứng trước nhiều khó khăn trong năm 2023 nhưng tập thể Báo đã có nhiều hướng đi, cách làm hay để đưa tòa soạn phát triển, đáp ứng yêu cầu là Cơ quan Ngôn luận của ộ Y tế.

"Sau hơn 2 năm sáp nhập Báo Gia đình & Xã hội về Báo Sức khỏe & Đời sống, rất may mắn có sự đồng lòng, giúp sức, đoàn kết thành một tập thể vững mạnh nên mọi việc đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ", Tổng Biên tập Trần Tuấn Linh chia sẻ.

Bí thư Đảng ủy – Tổng Biên tập Trần Tuấn Linh bày tỏ sự tri ân đến các cán bộ hưu trí đã dành cả tuổi thanh xuân cống hiến hết mình để Báo Sức khỏe & Đời sống lớn mạnh như ngày hôm nay.

Đặc biệt, trong năm 2023 Báo Sức khỏe và Đời sống đã tăng trưởng quy mô quảng cáo; thu nhập; phúc lợi cho viên chức, người lao động cả về số lượng, chất lượng. Bên cạnh đó, các nền tảng của báo không ngừng phát triển, cụ thể: Báo Điện tử tăng trưởng khoảng 10%; kênh Youtube, Tiktok tăng trưởng 60-70%...

Tổng Biên tập Trần Tuấn Linh cũng chia sẻ, trong năm 2023 tập thể Báo cũng thực hiện được rất nhiều nhiệm vụ Bộ Y tế giao; tổ chức nhiều sự kiện, cuộc thi lớn. Đối với mảng từ thiện, Báo cũng tự hào tổ chức được nhiều chương trình và hỗ trợ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Việc các cán bộ hưu trí tới dự buổi gặp mặt và được chứng kiến những thành tựu của Báo trong thời gian qua và năm 2023 là nguồn động lực để tập thể Báo tiếp tục phát huy để phát triển mạnh mẽ hơn.

Về nhiệm vụ năm 2024, Tổng Biên tập Trần Tuấn Linh cho biết, Báo sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, trí tuệ, sự nhiệt huyết của tập thể để phát triển Báo Sức khỏe & Đời sống lên tầm cao mới. Đặc biệt, hiện Báo đang xây dựng "cây thư mục bệnh" để phục vụ bạn đọc, đưa thông tin đến tất cả người dân trên cả nước.

Bác Phạm Huy Hoạt chia sẻ niềm vui khi chứng kiến Báo Sức khỏe và Đời sống phát triển vượt bậc trong những năm qua.

Cũng tại buổi gặp mặt, tri ân, nhiều cán bộ, biên tập viên, phóng viên hưu trí đã vui mừng chia sẻ trước sự thành công vượt bậc của Báo Sức khỏe & Đời sống trong những năm vừa qua. Đặc biệt, các cán bộ hưu trí bày tỏ tin tưởng rằng, với sự đoàn kết của tập thể và sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban biên tập sẽ tiếp tục đưa Báo phát triển mạnh mẽ hơn nữa và là kênh thông tin về sức khỏe của tất cả người dân Việt Nam.

Lê Bảo/Ảnh: Hồng Hải