Bắt quả tang vợ ngoại tình trong xe, danh tính 'tình địch' gây sốc

Báo chí Thái Lan đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h20 chiều ngày 7/7. Vào thời điểm đó, cảnh sát địa phương ở Nakhon Pathom nhận được tin báo về việc một nhà sư và một phụ nữ đã có gia đình ngoại tình trên ô tô bị bắt quả tang.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã phối hợp với các nhà sư, nhanh chóng đến hiện trường. Tại hiện trường, trợ lý trụ trì - nhà sư Phra Khru Phawana Chetiyakhun, 44 tuổi, bị cáo buộc vi phạm cấm chế của chùa, vi phạm luật pháp, quan hệ với người đã có gia đình.

Nhà sư bị bắt quả tang ngoại tình với vợ người khác.

Không thể chối cãi trước những chứng cứ xác thực, nhà sư Phra Khru Phawana Chetiyakhun cũng thừa nhận tội danh của mình.

Thông tin từ phía cảnh sát tiết lộ thêm, trước khi bị phát hiện, nhà sư Phra Khru Phawana Chetiyakhun đã có quan hệ tình cảm với vợ của một người đàn ông trong làng gần chùa. Hai người đã bị cảnh báo nhưng vẫn tiếp tục có quan hệ.

Ngày bị bắt quả tang, trợ lý trụ trì lại tiếp tục hẹn vợ người khác ra ngoài và chọn thân mật trên xe hơi để tránh gây chú ý. Nào ngờ, người nhà của người phụ nữ đã theo dõi và bắt được tận tay cảnh tượng ngại ngùng này.

Hiện tại, Phra Khru Phawana Chetiyakhun đã tuyên bố từ chức trợ lý trụ trì, đồng thời hoàn tục, cho biết sẽ chịu mọi trách nhiệm. Tuy vậy, vẫn chưa rõ ngôi chùa nơi sư Phra Khru Phawana Chetiyakhun làm việc sẽ có hình thức xử lý người đàn ông này thế nào.

Mời quý độc giả xem thêm video: Chồng bắt quả tang vợ đang “mây mưa” cùng lúc với… 2 gã nhân tình

Kiều Dụ (Theo CT)