Bố vừa qua đời, hot girl TikTok gây phẫn nộ vì đăng ảnh ưỡn ẹo bên quan tài

Trong các bức ảnh đăng lên Instagram ngày 2/10, Jayne Rivera mặc chiếc váy blazer ngắn, để hở một bên vai và xẻ sâu phần ngực, đứng tạo dáng trước quan tài của cha - một cựu binh Mỹ. Một số bức ảnh người mẫu trẻ uốn éo khoe đường cong, một bức cô chắp tay cầu nguyện.

"Bướm đã bay đi. Mong cha yên nghỉ. Cha đã luôn là người bạn tốt của con. Cha đã sống một cuộc đời trọn vẹn", Jayne viết.

Những hình ảnh đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng khi Jayne Rivera chia sẻ trên Instagram hơn 30 nghìn follow. Chúng tiếp tục bị lan truyền trên Twitter và gây nên làn sóng phản đối mạnh mẽ hơn nữa. Nhiều người yêu cầu người mẫu trẻ gỡ bài đăng vì hình ảnh thiếu tôn trọng người đã khuất.

Trước làn sóng phản đối của người dùng mạng, Instagram đã khóa tài khoản của Jayne Rivera. Tài khoản TikTok của người đẹp này hiện vẫn hoạt động với hơn 300 nghìn lượt theo dõi.

Dù vậy, Jayne Rivera vẫn tin rằng cô không làm điều gì sai trái. Theo Rivera, mỗi người đối diện với việc mất người thân theo cách riêng. Một số theo cách truyền thống hơn trong khi những người khác có thể coi đó là điều cấm kỵ. Đối với riêng cô, việc hành xử trong lễ tang như thể cha mình ở ngay bên cạnh, giống như việc tạo dáng khi có cha mình ở đó.

Jayne cho rằng bố cô - người từng xuất hiện trong các video trên mạng cùng con gái - luôn ủng hộ, tự hào về cô và phản đối việc mọi người chỉ đánh giá vẻ bề ngoài của sự việc. Ngôi sao TikTok cũng bức xúc vì Instagram đã chặn tài khoản của cô mà không có lý do chính đáng. "Không có nguyên tắc cộng đồng nào bị phá vỡ khi tôi đăng những bức ảnh", Jayne nói.

Jayne cho biết thêm cô đã chia sẻ ảnh lên Instagram cùng ngày chụp ảnh, sau hơn một tuần cha cô qua đời hôm 11/10 - hai ngày sau sinh nhật 56 tuổi của ông.

Đập phá trường học - trend độc hại của giới trẻ Mỹ xuất hiện đầy rẫy trên TikTok