Video bóng đá U21 Israel - U21 Georgia: Nối tiếp kỳ công sau loạt luân lưu (U21 châu Âu)

Bóng đá trẻ Israel đang trên đà thăng tiến, họ đã gây sốc hạ Brazil để vào tận bán kết giải U20 World Cup vừa qua và giờ đội U21 của nước này đứng trước cơ hội lần đầu tiên vào bán kết giải châu Âu. Để làm được điều đó họ phải vượt qua U21 Georgia, đội được đánh giá mạnh hơn trước trận.

U21 Israel tiếp tục mang lại thành công cho bóng đá trẻ Israel năm nay

Israel nhập cuộc tốt hơn và ngay trong 5 phút đầu Dor Turgeman đã sút chệch cột dọc cầu môn Georgia. Đến lượt phía Georgia mừng hụt, phút 20 Giorgi Gocholeishvili đã đưa bóng vào lưới U21 Israel nhưng bàn thắng không được tính do Zuriko Davitashvili thực hiện đường chuyền vào trước đó bóng đã đi hết biên.

Oscar Gloukh là cầu thủ nguy hiểm nhất của U21 Israel, anh có cơ hội đối mặt thủ môn ở hiệp 1 và sang đầu hiệp 2 đưa đồng đội Omri Gandelman thoát xuống từ quả chọc khe nhưng lại bị từ chối ở cự ly cận thành. Thủ môn Mamardashvili tiếp tục đóng vai người hùng cho U21 Georgia khi từ chối 2 cơ hội liên tiếp của Gloukh và Gandelman. Trước khi hiệp 2 kết thúc suýt nữa U21 Georgia đã có bàn quyết định nếu Giorgi Gagua không sút vọt xà.

Hai đội kiệt sức trong hiệp phụ và không có cơ hội đáng kể nào trước khi bước vào loạt luân lưu. Cả 4 người sút của Israel đều chính xác trong khi Gagua đá trúng vị trí của thủ môn còn Saba Khvadagiani dứt điểm trúng cột dọc, khiến U21 Georgia thua 3-4. Với chiến thắng này U21 Israel sẽ gặp đội thắng của cặp Anh - Bồ Đào Nha.

Tỷ số trận đấu: U21 Israel 0-0 U21 Georgia.

Tỷ số luân lưu: U21 Israel 4-3 U21 Georgia.

Q.D