Cần Thơ: Ra mắt tòa tháp Luxury Tower với 1.000 khách tham dự

Khách mời dự đại tiệc cùng Đất Xanh Miền Tây - Ảnh: C.L

Đại tiệc thượng lưu - Đêm thăng hoa cùng Cara

Phát biểu tại buổi tiệc, ông Dương Quốc Thủy - Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Miền Tây đã chia sẻ cặn kẽ đến khách hàng về những ưu điểm nổi bật và sự tối ưu của mỗi căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower. Trong đó, ứng dụng smarthome (căn hộ thông minh) sẽ mang đến trải nghiệm sống tiện nghi - siêu kết nối và quản lý toàn diện cho khách hàng. Không ngừng lại ở điểm nhấn công nghệ, các căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower còn sở hữu ưu thế về hạng mục bàn giao 100% nhập khẩu tiêu chuẩn quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu và châu Á. Điều này đã thiết lập nên cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa dành cho giới tinh hoa.

Ông Dương Quốc Thủy - Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Miền Tây phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: C.L

Về pháp lý, đây là dự án duy nhất trên địa bàn TP.Cần Thơ được đưa vào kinh doanh theo quy định phát luật. Đến nay, Luxury Tower nói riêng và dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park nói chung đã và đang vượt tiến độ xây dựng, dự kiến cất nóc vào cuối năm 2024 và dự kiến bàn giao các căn hộ tiêu chuẩn cao đến khách hàng vào tháng 7.2025. Đây cũng được xem là thời gian thị trường BĐS bước vào chu kỳ tăng trưởng cao nhất, bền vững hơn và mặt bằng giá hằng năm cũng được xác lập tăng trưởng tốt.

Tại sự kiện, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã dành 500.000.000 đồng để tri ân khách hàng trong thời gian qua đã quan tâm và sở hữu các căn hộ Premium Tower (Tháp A - Cara River Park) và chương trình hoành tráng với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc được nhiều thế hệ yêu mến.

Thị trường bừng sáng, lượng giao dịch tăng tốc

Từ những ngày công bố thông tin ra thị trường, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây ghi nhận đông đảo lượng yêu cầu đặt chỗ để sở hữu các căn hộ tại tòa tháp Luxury Tower. Đây được xem là tín hiệu rõ nét cho sự tham gia của khách hàng, nhà đầu tư vào thị trường BĐS.

Chia sẻ về chân dung khách hàng, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây cho hay, không chỉ khách hàng tại ần Thơ mà khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội lại chính là lượng khách hàng mua sỉ các sản phẩm. Trong đó lý do mua được khách hàng cho hay chính là mức giá BĐS Cần Thơ còn nhiều dư địa tăng trưởng trong khi bức tranh kinh tế tăng trưởng ổn định và đầu tư công được chú trọng. Nổi bật hơn, quy hoạch Cần Thơ lại là “trái tim” thủ phủ của vùng ĐBSCL.

Khách hàng quan tâm căn hộ - Ảnh: C.L

Hạ tầng giao thông hiện nay đã và đang được đầu tư, mở lối cho sự phát triển của thị trường BĐS, điển hình như: cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận - Cần Thơ, cầu Mỹ Thuận 2 đã hiện hữu, cao tốc Cần Thơ - Cà Mau cũng đang được đẩy nhanh đầu tư dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2025, nối liền nền kinh tế từ vùng kinh tế phía đông về tới mũi Cà Mau. Đây cũng chính là bệ phóng cho sự tăng trưởng, thu hút dòng tiền rót về vùng đất Cần Thơ nói riêng và vùng Tây Nam Bộ nói chung.

Luxury Tower - “Dự án đẳng cấp bậc nhất TP.Cần Thơ và miền Tây”

Tại tòa tháp, với sự tham gia của trí tuệ nhân tạo và công nghệ, cư dân sẽ được trải nghiệm điều khiển mọi công tắc trong nhà từ bất cứ nơi đâu thông qua điện thoại thông minh hoặc bằng giọng nói, cùng với tầm nhìn trực diện hướng sông và TP.Cần Thơ năng động là sự đẳng cấp về vật liệu bàn giao tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống SMART HOME hiện đại bậc nhất do doanh nghiệp công nghệ hàng đầu FPT cung cấp. Trong buổi tiệc, Đất Xanh Miền Tây và FPT Smart Home cũng đã tiến hành ký kết hợp tác về cung cấp và thi công thiết bị công nghệ cho dự án.

Đất Xanh Miền Tây và FPT Smart Home ký kết hợp tác - Ảnh: C.L

Cuộc sống tiện nghi, siêu kết nối khi có thể điều khiển bật/tắt các thiết bị chiếu sáng, các thiết bị gia dụng thông qua điện thoại thông minh dù ở bất cứ đâu; hệ thống đèn tự động tại sảnh và toilet khi di chuyển; giám sát nhiệt độ, độ ẩm trong nhà và lập chương trình hoạt động của điều hòa; điều khiển theo ngữ cảnh: Go out và Go home; cảm biến gắn báo cửa mở, theo dõi an ninh và kích hoạt báo động khi có sự đột nhập; đặc biệt là tính năng cấp cứu khẩn cấp, tự động bật/tắt đèn, thông báo gặp sự cố qua app của người thân.

Các đối tác của Đất Xanh Miền Tây - Ảnh: C.L

Không chỉ mang đến sự tiện lợi từ đột phá công nghệ, Luxury Tower còn sở hữu hệ thống an ninh toàn diện với hệ thống an ninh, liên lạc nội bộ Comlelit nổi tiếng bậc nhất của Ý tại mỗi căn hộ và an ninh 4 lớp của toàn bộ dự án; kết hợp với đội ngũ bảo an chuyên nghiệp được vận hành bởi đơn vị quản lý-vận hành căn hộ tiêu chuẩn quốc tế.

Cùng với hệ thống hơn 35 tiện ích nội khu tiêu chuẩn cao, đây chính là cuộc sống mà bất kỳ cư dân đô thị nào cũng mong muốn, khi công việc ngày càng tất bật hơn thì quỹ thời gian tận hưởng cuộc sống ngày càng thu hẹp, cư dân không cần phải bon chen giữa đường phố đông nghẹt xe để đến được các điểm tiện ích.

Hạ Vĩ