Cặp đôi đũa lệch bị đồn 'cưới nhau vì tiền' giờ ra sao?

Câu chuyện về cặp đôi đũa lệch Lae Joi và chị Nong Kwan người Campuchia là ví dụ điển hình cho việc yêu nhau thật lòng thì tuổi tác hay địa vị sẽ chẳng còn quan trọng nữa. Thậm chí, đến cả ngoại hình cũng trở thành yếu tố bên lề.

Bị đánh giá là không "xứng lứa vừa đôi" Lae Joi và Nong Kwan nhưng bằng tình cảm chân thành, họ đã viết nên cái kết có hậu khiến người nào người nấy nghe qua đều nể phục.

Năm 2018, loạt ảnh cưới của Lae Joi và Nong Kwan trở thành đề tài bàn tán khắp cõi mạng. Nguyên nhân không gì khác ngoài sự chênh lệch nhan sắc quá lớn giữa cô dâu và chú rể.

Trong khi chị Nong Kwan sở hữu sắc vóc "không phải dạng vừa", trông chẳng khác hotgirl thì "anh xã" Lae Joi lại hoàn toàn trái ngược.

Bên cạnh những lời chúc phúc, Lae Joi - Nong Kwan đã phải đối mặt với không ít bình luận trái chiều. Có người thậm chí còn buông lời cay đắng, cho rằng cô dâu đến với chú rể chỉ vì tiền và sự nổi tiếng mà thôi.

Bản thân Lae Joi là diễn viên hài hoạt động lâu năm trong ngành giải trí nên khối tài sản mà anh chàng tích góp được chắc chắn không hề ít.

Trước tình huống ấy, vợ chồng Lae Joi lại không quá quan tâm. Họ bỏ ngoài tai những nhận xét không thiện chí, chuyên tâm xây dựng hạnh phúc gia đình.

Một năm sau ngày "về chung nhà", nam diễn viên hài thông báo tin mừng cô vợ xinh đẹp đã mang thai. Trong những bức ảnh được Lae Joi cho "lên sóng", dễ dàng nhận thấy anh chồng cưng vợ như trứng. Sự mặn nồng của họ so với thuở mới yêu cũng chẳng khác là bao.

Dĩ nhiên, diện mạo cậu con trai đầu lòng của cặp đôi "đũa lệch" này cũng khiến dân mạng không khỏi tò mò. Ai nấy đều có chung thắc mắc không biết cậu bé sẽ giống ba hay giống mẹ.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cậu bé sở vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh. Đường nét khuôn mặt của bé là sự kết hợp của cả bố lẫn mẹ.

Sự chào đời của cậu bé khiến tình cảm của cặp đôi đũa lệch đình đám mạng xã hội thêm phần gắn kết. Nhìn những bức ảnh một nhà ba người nói cười vui vẻ, ai nấy đều cảm nhận được năng lượng tích cực mà họ muốn truyền tải.

Câu chuyện của cặp đôi đũa lệch Lae Joi và Nong Kwan một lần nữa chứng minh rằng tình cảm chân thành là quan trọng hơn bất cứ thứ gì. Khó khăn dù có nhưng sau cùng sẽ phải nhường chỗ cho niềm hạnh phúc.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Những chuyện tình lệch tuổi chứng minh tuổi tác không hề là trở ngại trong tình yêu - Nguồn: SaoStar

Thiên Anh