CĐV 'nóng bỏng nhất' World Cup gây chú ý ở Qatar là ai?

Cựu hoa hậu kiêm người mẫu Croatia Ivana Knoll trở nên nổi tiếng nhờ ăn mặc táo bạo ở Qatar và đang có hàng nghìn người hâm mộ tại nước chủ nhà World Cup 2022.

Ivana Knoll hiện là người mẫu nổi tiếng ở Croatia với hơn 2,5 triệu người theo dõi trên Instagram, cô là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

Cô từng đến Brazil năm 2014 và Nga năm 2018 khi World Cup được tổ chức tại hai nước này, Ivana Knoll được truyền thông gọi với biệt danh "cổ động viên nóng bỏng nhất".

Năm nay, Ivana Knoll tiếp tục đến Qatar để ủng hộ đội nhà tranh tài tại World Cup 2022.

Cô gây tranh cãi vì ăn mặc táo bạo tại một đất nước Hồi giáo và thu hút nhiều sự chú ý tại thủ đô Doha của Qatar.

Là quốc gia Hồi giao nên Qatar đã đưa ra các quy định nghiêm ngặt về trang phục cho các du khách tới xem và cổ vũ cho đội tuyển của mình thi đấu tại World Cup 2022.

Tất cả các fan nữ được khuyên nên mặc áo che kín vai, không được hở ngực, bụng và đầu gối

Những du khách vi phạm có thể bị phạt tiền hoặc thậm chí đối mặt với án tù nếu cố tình khoe thân.

Mặc dù vậy, cựu hoa hậu Croatia năm 2016 - Ivana Knoll vẫn phớt lờ lệnh cấm khi thường xuyên ăn mặc hở hang khi tới sân cổ vũ cho đội tuyển Croatia thi đấu.

Với thân hình bốc lửa cùng việc ăn mặc hở bạo, Ivana Knoll tiếp tục được mệnh danh là CĐV nóng bỏng nhất World Cup 2022.

Khi cô xuất hiện bên ngoài sân hay trên khán đài, có vô số CĐV khác bao gồm cả nam và nữ xin chụp ảnh cùng.

"Một ngày bình thường của tôi tại Doha sẽ như thế này. Các bạn là tuyệt vời nhất!", Ivana Knoll mô tả trong video đăng ngày 11/12/2022, trong đó cô được vây quanh bởi đám đông người hâm mộ đang tìm cách chụp ảnh chung, khiến nữ người mẫu gần như không thể di chuyển.

Ivana Knoll cũng chia sẻ một số trải nghiệm khiến cô khó chịu, như gặp rắc rối với lực lượng an ninh tại sân vận động Education City hôm 9/12, khi cổ vũ Croatia trong trận tứ kết với Brazil.

"Họ không cho phép người hâm mộ chụp ảnh với tôi. Họ cũng không cho phép tôi chụp ảnh cạnh rào chắn trên khán đài. Tôi đã hỏi vì sao họ lại thô lỗ như vậy", Ivana Knoll trả lời tờ Bild của Đức.

Khi được hỏi liệu bản thân có sợ đối mặt với nguy cơ bị bắt hay không, Ivana Knoll nói: "Tôi không bao giờ sợ điều như thế".

Dù vậy Ivana Knoll vẫn nhận một số ý kiến trái chiều về hành động ăn mặc có phần "bốc lửa" của cô khi tới Qatar.

"Thật đáng xấu hổ. Hãy tôn trọng văn hóa nước khác", một người bình luận.

"Cô đang ở Qatar, không phải Croatia. Cô phải tôn trọng các quy định, đây là một đất nước Hồi giáo", một tài khoản khác bình luận.

Việt Hùng