'Chợ Tết Công đoàn năm 2024' tổ chức từ ngày 26 - 28/01

Đại biểu tham quan các gian hàng tại Chợ Tết Công đoàn.

Đến dự lễ có các đồng chí: Kiên Quân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thị Bích Phượng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh à Vinh; Nguyễn Thị Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND thành phố Trà Vinh; UBND xã Long Đức; các doanh nghiệp, các đơn vị đối tác với LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo Công ty TNHH Ying Hsin; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và tương đương, công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh; cán bộ công đoàn chuyên trách LĐLĐ tỉnh; 150 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động; học sinh được nhận học bổng tại Chương trình.

“Chợ Tết Công đoàn năm 2024” được tổ chức từ ngày 26 - 28/01.

“Chợ Tết Công đoàn năm 2024” được tổ chức từ ngày 26 - 28/01 với sự tham gia của 28 gian hàng là các đối tác của LĐLĐ tỉnh, doanh nghiệp, đơn vị tổ chức bán hàng với giá ưu đãi cho đoàn viên, người lao động từ 05% đến 40% đảm bảo chất lượng… theo yêu cầu của Sở Công thương và Cục Quản lý thị trường tỉnh Trà Vinh.

Tiết mục văn nghệ khai mạc Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024”.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Thị Kim Chung nhấn mạnh: Chương trình nhằm tạo sự kết nối giữa doanh nghiệp với đoàn viên, người lao động, qua đó tạo điều kiện để doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp đến với đoàn viên, người lao động và nhất là thông qua cầu nối từ đoàn viên, người lao động sẽ thông tin, giới thiệu rộng rãi hơn.

Đoàn viên công đoàn, công nhân lao động mua sắm tại Chợ Tết Công đoàn.

Qua Chương trình này, tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động được tham quan, mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình đoàn viên công đoàn. Đồng thời với mong muốn nhận được sự chung tay của các cấp ủy, chính quyền địa phương, người sử dụng lao động và toàn xã hội nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Được biết, trong Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024”, LĐLĐ tỉnh dành tặng 2.000 phiếu mua hàng “0 đồng”, mỗi phiếu trị giá 300.000 đồng cho đoàn viên, người lao động hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà cho công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình.

Ngoài hoạt động chính là bán hàng với giá ưu đãi cho đoàn viên, người lao động, tại “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” còn tổ chức các hoạt động khác như: tư vấn pháp luật, việc làm, khởi nghiệp, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian, cắt tóc nam miễn phí, chụp ảnh lưu niệm, rút thăm trúng thưởng hàng đêm… phục vụ cho đoàn viên, người lao động vui Xuân, đón Tết.

Trao học bổng cho con đoàn viên hoàn cảnh khó khăn.

Tại lễ khai mạc, LĐLĐ tỉnh tặng 20 suất quà cho công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn từ nguồn kinh phí công đoàn và sự hỗ trợ của các doanh nghiệp. Hội Khuyến học tỉnh Trà Vinh tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho con đoàn viên hoàn cảnh khó khăn, học giỏi với kinh phí 50 triệu đồng.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao thư cảm ơn cho các đơn vị phối hợp.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao thư khen cho LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và tương đương.

Tin, ảnh: KIM LOAN