Tin mới nhất bóng đá sáng 31/1: Salah chưa hẹn ngày trở lại, Real sai lầm vì Mbappe?

Salah chưa hẹn ngày tái xuất

Siêu sao Salah dính chấn thương gân khoeo khi tham dự vòng bảng CAN Cup 2023 cùng ĐT Ai Cập. Tiền đạo 31 tuổi sau đó đã trở lại Liverpool để thực hiện quá trình điều trị. Salah hi vọng ĐTQG của anh sẽ vào tứ kết và đó là thời điểm anh có thể hồi phục chấn thương.

Salah (áo đỏ) vẫn đang bị đau

Nhưng Salah đã nhanh chóng vỡ mộng vô địch AFCON vì Ai Cập bất ngờ bị CH Congo loại ở vòng 1/8. Trong khi đó, theo tiết lộ của HLV Klopp, ngôi sao số 1 của Liverpool chưa hẹn ngày trở lại.

“Real sẽ sai lầm nếu hy sinh vì Mbappe”

Tờ Sport cho hay, đã nhận được lời đề nghị gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè, sau khi hết hạn hợp đồng hiện tại với PSG. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đã "quyết định" bán Vinicius nếu họ có thể hoàn tất thỏa thuận với Mbappe trong những tháng tới. Tuy thế, theo nhận định của Rio Ferdinand, đó sẽ là quyết định sai lầm của Real Madrid.

Xavi chơi đẹp với Barca, hy sinh 13 triệu euro

Theo Sport, Xavi sẽ từ bỏ 8 triệu euro lẽ ra ông được hưởng trong phần còn lại của hợp đồng kéo dài đến năm 2025. Trong khi đó, ban huấn luyện của ông cũng sẽ từ bỏ khoản 4 triệu euro mà họ được trả trong mùa giải tới, để giảm bớt khó khăn tài chính cho Barcelona. Xavi trước đó cũng đã chấp nhận bỏ 5 triệu euro để giải phóng hợp đồng với CLB cũ Al Sadd nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Barca đưa ông trở lại.

Coman kịp dự 2024

Theo tờ Bild, cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich bị tổn thương nặng nề dây chằng bên trong đầu gối trái và được dự báo phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Rất may là Coman vẫn đủ thời gian để hồi phục hoàn toàn trong quá trình chuẩn bị cho EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7.

Rộ tin HLV Conte dẫn dắt AC Milan

10 tháng sau khi rời Tottenham, HLV Antonio Conte chuẩn bị tái xuất sau cuộc đàm phán với cựu tiền đạo Ibrahimovic, người đang nắm giữ vai trò cố vấn cấp cao của AC Milan. Theo Telelombardia, một đài truyền hình ở Italia, Conte đã đồng ý dẫn dắt “Rossoneri” từ mùa giải tới. Điều này có nghĩa HLV Stefano Pioli chỉ còn chờ ngày bị sa thải. Tương lai của Pioli đã lung lay dù thời hạn hợp đồng còn đến tháng 6/2025.

Tiến Long (TH)