Công bố tân binh, MU sao chép cách PSG ra mắt Messi

Tân binh Varane có hành động bấm "thích" trang mạng xã hội của Man Utd trong một video được công bố vào tối 16/8 (giờ Hà Nội). Động thái này hoàn toàn trùng khớp với trường hợp Lionel Messi ra mắt PSG cách đây không lâu.

Messi khi đó gây bão với hành động bấm theo dõi trang mạng xã hội của PSG. Video này thu hút gần 8 triệu lượt xem chỉ trong vòng 5 ngày. Có lẽ vì độ phủ sóng lớn của Messi, "Quỷ đỏ" quyết định sao chép phong cách thú vị này.

Man Utd sao chép phong cách của PSG khi công bố chữ ký của Varane. Ảnh: Chụp màn hình.

Báo chí Anh cho hay, Man Utd là bậc thầy làm truyền thông. Sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane hơn 1 tháng thế nhưng, họ chỉ công bố chữ ký của trung vệ người Pháp trong trận ra quân Premier League trên sân nhà Old Trafford gặp Leeds United tối 14/8 (giờ Hà Nội).

Chính vì thế, Varane được xem là có màn ra mắt đội bóng mới hoành tráng nhất từ trước tới nay. Một cách không chính thức, trung vệ 28 tuổi được giới thiệu là cầu thủ Man Utd trước 75.000 khán giả có mặt trên SVĐ Old Trafford.

Varane gia nhập Man Utd từ Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Cầu thủ này ký vào bản giao kèo có thời hạn 4 năm, kéo dài tới tháng 6/2025. Varane sẽ khoác áo số 19 khi cập bến Old Trafford.

Varane là một trung vệ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm. Anh sở hữu 19 danh hiệu trong sự nghiệp, đáng kể nhất là 4 Champions League, 3 La Liga và World Cup 2018. Anh cũng có 79 lần khoác áo ĐT Pháp.

Varane đã tham gia buổi tập đầu tiên tại trung tâm huấn luyện Carrington. Nếu không có gì bất ngờ, cựu sao Real Madrid sẽ có trận đấu đầu tiên cho "Quỷ đỏ" ở trận gặp Southampton thuộc vòng 2 Premier League vào cuối tuần này.

Varane tạm biệt các đồng đội ở Real Sáng 30/7 (giờ địa phương), trung vệ sắp gia nhập MU nói lời chia tay Chủ tịch Florentino Perez, huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các đồng đội ở Madrid.

Hiểu Lam