Cụ bà 80 tuổi đi thử váy cưới, hạnh phúc làm bạn đời với hàng xóm kém 20 tuổi

Cụ bà Janet Merryman đi thử váy cưới. Ảnh: GMA

Cụ bà Janet Merryman đến từ Philadelphia (Mỹ) tìm thấy tình yêu ở tuổi 80 và quyết định ết hôn với vị hôn phu 60 tuổi. Bà chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng khuyến khích những người phụ nữ khác không nên mặc cảm vì tuổi tác, hãy cho mình một cơ hội nắm bắt lấy hạnh phúc.

"Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ kết hôn ở tuổi 80. Tuyệt đối không", bà chia sẻ.

Bà bị mắc bệnh ung thư. Sau khi chiến đấu với bệnh tật và phát hiện thêm cục máu đông trong phổi, bà Janet "không nghĩ rằng mình sẽ ngồi đây hôm nay". Nhưng cuối cùng bà đã vượt qua tất cả.

Kể về cuộc sống hôn nhân, bà cho biết đã gặp người chồng đầu tiên khi 15 tuổi, nhưng ông qua đời cách đây 16 năm trong một vụ tai nạn. Bà thấy mình ngày càng cô đơn theo năm tháng, cho đến khi kết bạn với người hàng xóm kém bà 20 tuổi.

Hai người đều có con riêng và bạn đời đã khuất nhiều năm. Rồi họ bắt đầu làm quen với nhau, ăn trưa cùng nhau và dần trở nên thân thiết hơn. Khi tình cảm tiến triển, cả hai nhận ra những cảm xúc đặc biệt.

"Mối quan hệ cứ thế phát triển. Chúng tôi dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Bây giờ, chúng tôi kết hôn và muốn dành phần đời còn lại ở bên nhau", bà nói.

Trước ngày tổ chức đám cưới, cháu gái đã đưa bà đi chọn váy cưới. Bà vẫn tự tin với váy trắng ren cúp ngực, ôm sát người và giày cao gót không kém những cô dâu trẻ trung.

Danielle Jefferson, cháu gái của bà đã quay video ghi lại khoảnh khắc rạng ngời của bà khi đi thử váy cưới. "Trông bà thật tuyệt. Bà quay thử một vòng cháu xem nào", Danielle nói trong video.

Đoạn video đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. "Thật là tuyệt vời"; "Tôi thích cách bà ấy hạnh phúc và tìm thấy tình yêu, đặc biệt là ở độ tuổi này"; "Bà trông như 40 tuổi vậy"; "Câu chuyện mang cho tôi niềm hy vọng với bạn trai kém 20 tuổi của mình"... người dùng mạng bình luận.

Bà Janet hy vọng câu chuyện của mình truyền cảm hứng cho phụ nữ, khiến họ có thêm niềm tin tự quyết định và lựa chọn hạnh phúc cho chính mình.

"Với bất kỳ phụ nữ 80 tuổi nào ngoài kia, hãy nắm lấy cơ hội khiến bạn hạnh phúc. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói và cũng là những gì tôi đang làm. Tôi không còn nhiều năm nữa và bây giờ tôi cảm thấy rất hạnh phúc", bà tâm sự.

Hoàng Dung