Cuộc sống của dàn mỹ nhân Thái khi làm dâu hào môn

Làng giải trí Thái Lan từ trước tới nay luôn nổi tiếng khi sở hữu nhiều mỹ nhân lai xinh đẹp, cuốn hút. Thậm chí, hiện nay cũng có nhiều mỹ nhân Thái Lan có được danh tiếng vươn xa cả tầm quốc tế như Lisa (BLACKPINK).

Bên cạnh nhan sắc cùng sự nổi tiếng, cũng nhiều mỹ nhân Thái may mắn có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc sau khi bước chân vào giới hào môn. Những cái tên được nhắc tới phải kể đến như: Chompoo Araya, Mew Nittha, Sririta Jensen…

Chompoo Araya

Có thể nói, tới nay cái tên Chompoo Araya không còn quá xa lạ với công chúng Việt Nam. Chompoo Araya là mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Thái Lan.

Sinh năm 1981, Chompoo Araya bước chân vào ngành giải trí Thái Lan với tư cách người mẫu rồi nhanh chóng lấn sân sang điện ảnh. Cô được xem là "nữ hoàng showbiz Thái Lan" thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện quốc tế, tuần lễ thời trang…

Năm 2015, Chompoo Araya gây bão khi tổ chức đám cưới cùng bạn trai đại gia Nott Witsarut. Đám cưới xa hoa cặp đôi được đánh giá là không hề thua kém bất cứ nghệ sĩ nổi tiếng nào với chi phí lên đến 70 tỷ đồng.

Gia đình của Chompoo Araya.

Sau đó gần 2 năm, Chompoo Araya hạ sinh cho chồng đại gia một cặp sinh đôi là hai cậu con trai kháu khỉnh. Kể từ đó, người đẹp cũng hạn chế công việc trong ngành giải trí, không nhận đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Trong gia đình, Chompoo Araya là người phụ nữ duy nhất nên cô được ông xã vô cùng cưng chiều.

Vào đầu năm 2022, gia đình Chompoo Araya cũng chào đón một tiểu công chúa đáng yêu. Dù bận công việc kinh doanh, nhưng ông xã Chompoo Araya vẫn phụ giúp vợ chăm sóc và chơi cùng con cái. Nữ diễn viên tiết lộ, sau khi có con, cặp đôi rất hiếm khi ra ngoài hẹn hò riêng. Bởi lẽ, các con của Chompoo Araya rất nhạy cảm và luôn phát hiện ra mỗi khi bố muốn đưa mẹ chúng ra ngoài chơi.

Mew Nittha

Sinh năm 1990, Mew Nittha bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim Quý ông nhà Jutathep. Cô là nữ diễn viên độc quyền của đài CH3.

Vào đầu năm 2020 sau một thời gian hẹn hò và tìm hiểu, Mew Nittha đã lên xe hoa cùng bạn trai đại gia Saint Tharaphut. Cả hai đã phải mất khoảng thời gian để chuẩn bị cho hôn lễ xa hoa và lộng lẫy.

Gia đình nhỏ của Mew Nittha.

Cách đây không lâu, hai vợ chồng cũng chào đón một tiểu công chúa đáng yêu và kháu khỉnh. Trong thời gian này, Mew Nittha đã tạm nghỉ hoạt động giải trí để tập trung vào việc chăm sóc con cùng gia đình nhỏ. Ông xã đại gia của cô cũng luôn ở bên cạnh chăm sóc cả vợ và con gái.

Mew Nittha dành nhiều lời khen ngợi ông xã khi luôn để ý và quan tâm đến cô, đặc biệt là quá trình mang thai con đầu lòng.

Sririta Jensen

Sririta Jensen là mỹ nhân nổi tiếng của Tbiz khi thường xuyên đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình.

Sinh năm 1981, Sririta Jensen mang trong 2 dòng máu Thái Lan - Đan Mạch nên không có gì lạ khi cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút. Cô cũng là HLV quen mặt trong chương trình The Face Thailand.

Vào năm 2020, Sririta Jensen lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân sau một thời gian hẹn hò. Buổi đính hôn và đám cưới được tổ chức tại một khách sạn hạng sang bậc nhất Bangkok với đông đảo khách mời toàn nghệ sĩ và doanh nhân có tiếng.

Sririta Jensen và chồng CEO.

Chồng Sririta Jensen là CEO công ty KPN và người sáng lập Hour Glass - cửa hàng nhập khẩu đồng hồ nước ngoài. Cách đây không lâu cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng. Sau khi kết hôn và sinh con, Sririta Jensen tập trung chăm sóc gia đình, rời ra giới giải trí. Gần đây, cô cùng chồng còn cho ra mắt một chung cư hạng sang dành cho giới thượng lưu và người nổi tiếng.

Nune Woranuch

Công chúng Việt Nam đã quá quen thuộc với nữ diễn viên Nune Woranuch. Sinh năm 1980 Nune Woranuch là nữ diễn viên có tiếng của điện ảnh Thái Lan với nhiều bộ phim đình đám.

Năm 2009, Nune Woranuch kết hôn cùng bạn trai doanh nhân Todd Piti. Ông xã Nune Woranuch là người thừa kế gia tộc thuộc hàng giàu có và quyền lực bậc nhất Thái Lan. Tới nay, cặp đôi đã có tới 13 năm hôn nhân. Tuy chưa có con nhưng điều này cũng không làm ảnh hưởng tới vị thế của mỹ nhân này trong gia đình chồng.

Nune Woranuch và ông xã đại gia.

Nune Woranuch từng chia sẻ về nguyên tắc làm việc của mình là không gây ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng. Nữ diễn viên gần như không đồng ý việc đóng phim quá 10 giờ đêm. Bởi lẽ, cô luôn về nhà trước 10 giờ đêm để dành thời gian cho ông xã và gia đình.

Margie Rasri

Margie Rasri là mỹ nhân nổi lên cùng thế hệ với "ngọc nữ màn ảnh" Yaya Urassaya.

Nữ diễn viên kết hôn cùng Pok Passakorn vào năm 2017. Anh một trong những người thừa kế của dòng họ Chirathivat, gia tốc giàu có và hưng thịnh thứ 4 ở Thái lan. Sau khi về làm dâu gia tộc lớn, Margie Rasri cũng hoàn toàn tập trung cho việc chăm sóc gia đình nhỏ.

Năm 2019, Margie Rasri hạ sinh một cặp sinh đôi một trai một gái. Từ đó, địa vị của Margie Rasri trong gia tộc này càng thêm thăng hạng. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh và video ghi lại quá trình trưởng thành của hai nhóc tì qua kênh Youtube riêng. Cuộc sống giàu sau của Margie Rasri cũng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Gia đình nhỏ của Margie Rasri.