'Dát' 2kg vàng lên người mỗi khi ra đường, người đàn ông Việt lên báo nước ngoài

Anh Trần Đức Lợi được báo Odditycentral đưa tin.

Trang Odditycentral đưa tin, Trần Đức Lợi (39 tuổi) là một người kinh doanh có tiếng ở tỉnh An Giang. Mới đây, anh gây sự chú ý trên TikTok khi khoe cuộc sống xa xỉ của mình. Tại quê nhà, anh được mọi người biết tới là người có niềm đam mê mãnh liệt với vàng và đồ trang sức đắt tiền.

Trong 3 năm gần đây, anh Lợi kiếm sống bằng nghề bán thằn lằn Nam Mỹ làm thú cưng xa xỉ. Công việc kinh doanh phát đạt đem lại khoản lợi nhuận lớn giúp anh thỏa mãn đam mê các loại đồ trang sức.

Anh cho rằng, việc dát vàng quanh người là cách tốt nhất để thu hút tài lộc, mang lại sự may mắn cho việc kinh doanh của mình. Vì thế, mỗi khi ra đường, anh luôn đeo rất nhiều đồ trang sức bằng vàng.

“Ban đầu tôi chỉ đeo vài món đồ trang sức, sau đó dần dần mang nhiều hơn. Tôi cũng cảm thấy nó khá nặng nhưng mang hoài rồi cũng quen. Tôi cũng cố gắng tìm sự cân bằng, đồ trang sức nhỏ thì dễ bị vỡ và móp méo, những thứ to thì lại nặng nề nếu đeo lâu”, anh Lợi nói.

Ngoài những món đồ trang sức bằng vàng thường đeo trong các video TikTok, anh Lợi còn có một chiếc xe mui trần và vài chiếc xe máy dát vàng. Anh tuyên bố rằng, tất cả chúng đều được mạ vàng nhưng nhiều người không tin. Ước tính công đoạn dát vàng lên xe đã tốn vài trăm triệu đồng.

Ngoài ra, anh Lợi còn tiết lộ rằng, mỗi khi ra ngoài anh thường đeo 2kg vàng nữ trang, bao gồm sợi dây chuyền 250g hình rồng, 10 chiếc nhẫn vàng cỡ lớn, 1 chiếc vòng tay "khủng" và 1 chiếc đồng hồ mạ vàng.

Tuy nhiên, anh Lợi không mang các món đồ này một cách tùy tiện mà dựa trên nguyên tắc phong thủy.

Anh nói rằng: “Vì tôi mệnh kim, hợp với màu vàng nên đeo theo phong thủy để hút tài lộc”.

Khi những video của anh được chia sẻ rộng rãi, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Trần Đức Lợi thích khoe khoang sự giàu có, làm gương xấu cho giới trẻ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, anh Lợi đã trở thành một ngôi sao trên TikTok. Những video của anh luôn có hàng triệu lượt xem, nhiều người còn ước ao như anh, xung quanh được bao phủ bởi vàng.

“Tôi ước mình có nhiều vàng để có những thú vui xa xỉ như thế này”, một người bình luận.

Theo Phan Hằng/Dân Việt