Đang ăn lẩu cùng bạn, người đàn ông khiếp vía vì bị 'vật thể lạ' rơi trúng đầu

Sự việc hy hữu xảy ra vào hôm 8/12 vừa qua tại cửa hàng lẩu Xu Fu Niu ở trung tâm mua sắm Wuyue Plaza, Nghĩa Ô, Chiết Giang (Trung Quốc).

Cụ thể, khoảng 13h54, hai người đàn ông đang nhàn nhã ngồi ăn lẩu cùng nhau thì đột nhiên hai chú chuột rơi tự do xuống bàn khiến 2 thực khách được phen hốt hoảng.

Theo đoạn video ghi lại, hai con chuột rơi từ trần nhà xuống, một con rơi thẳng vào đầu người đàn ông, con còn lại thì đáp trực tiếp xuống mặt bàn ăn.

Sau khi hạ cánh, hai vị "khách không mời" này lập tức chạy khắp bàn khiến 2 người đàn ông càng sợ hãi hơn. Họ liền đứng bật dậy để tránh không để con chuột lao vào người.

Tình cảnh náo loạn thu hút toàn bộ ánh nhìn của những người xung quanh. Mọi người bày tỏ sự kinh ngạc trước sự hiện diện của 2 chú chuột.

Sau sự việc, khách hàng đã yêu cầu nhà hàng bồi thường 2.000 nhân dân tệ (khoảng 6,7 triệu đồng) nhưng phía nhà hàng không bằng lòng và muốn bàn bạc cách giải quyết vấn đề.

"Con chuột cào vào da đầu chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu được đến bệnh viện để kiểm tra trước nhưng quản lý nhà hàng và trung tâm thương mại lại đổ lỗi cho nhau. Họ thậm chí còn yêu cầu chúng tôi tự mình đi kiểm tra vết thương", phía khách hàng cho biết.

Phía trung tâm thương mại nơi xảy ra sự việc đã đóng cửa 1 ngày để khắc phục sự cố và thực hiện công tác diệt chuột, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Dù vậy đoạn video sau khi đăng tải khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.

Hạ Băng