Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng dành cho cấp ủy viên cơ sở

Sáng 20-4, tại TP. Trang, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa khai mạc Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2024 dành cho cấp ủy viên cơ sở. Tham gia lớp tập huấn 150 học viên là bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở; chủ nhiệm, phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở; cán bộ phụ trách công tác kiểm tra các chi bộ cơ sở…

Ông Nguyễn Thế Sinh - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Trong chương trình (ngày 20 và 21-4), các học viên sẽ được nghe quán triệt các chuyên đề: Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng; Nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Tuyên truyền an ninh mạng, an toàn thông tin, bảo vệ bí mật nhà nước trên không gian mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; Nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy và thu nộp đảng phí.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh dự khai mạc lớp tập huấn.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Nguyễn Thế Sinh - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cho biết: Lớp tập huấn nhằm giúp cho cấp ủy viên cơ sở nắm được những kiến thức, nghiệp vụ cơ bản về công tác Đảng, từ đó vận dụng linh hoạt vào thực tế ở đơn vị, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, xây dựng tổ chức cơ sở đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. Theo đó, các học viên tham gia lớp bồi dưỡng phải chấp hành nghiêm thời gian, nội dung chương trình và nội quy của lớp; trong quá trình học tập cần tăng cường trao đổi, thảo luận để làm rõ các vấn đề giữa lý luận và thực tiễn, giải quyết những vướng mắc trong quá trình làm công tác đảng ở cơ sở.

THÀNH NGUYỄN