Đang xác minh đoạn video nhóm người cãi vã ở khu vực nhà Nam Em

Ngày 27/2, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nhóm cãi vã, gây ồn ào ở khu vực nhà của Hoa khôi Em trong khu Lake View, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM.

Theo nội dung clip, tối 26/2, một nhóm người cãi vã, thách thức nhau và có âm thanh của đồ đạc bị rơi ngã. Để ngăn chặn sự việc diễn biến phức tạp, người phụ nữ được cho là Hoa khôi Nam Em nói: “Cái gì vậy. Báo công an bây giờ”.

Nhóm người cãi vã gây ồn ào ở khu vực nhà của Hoa khôi Nam Em. Ảnh: Cắt từ clip.

Liền sau đó, một người nam nói: “Báo đi. Báo công an lẹ đi”. Lúc này, người phụ nữ nói rằng đang livestream, thấy rõ mặt nên khuyên nhóm người kia rời đi. Để tăng sức nặng, người phụ nữ nhắc lại việc sẽ báo cho công an đến giải quyết.

Ngoài ra, mạng xã hội còn lan truyền clip về việc Hoa khôi Nam Em dọa “nhảy xuống” khi người yêu của mình tên là C. không chịu vào nhà. “Một là mày vô nhà, hai là tao nhảy xuống dưới”, Hoa khôi Nam Em nói trong livestream.

Trong clip này, Hoa khôi Nam Em khuyên bạn trai không nên dùng “nắm đấm” để nói chuyện và mọi chuyện đều có pháp luật xử lý.

Liên quan đến vụ việc trên, công an phường An Phú cho Tiền Phong biết đang tập trung xác minh, làm rõ nên chưa cung cấp thông tin.

Thời gian vừa qua, Hoa khôi Nam Em liên tục livestream trên mạng xã hội và trong quá trình livestream, Nam Em thường xuyên đề cập đến đời tư một số nghệ sĩ. Nam Em chỉ nói tắt tên nghệ sĩ hay chỉ đưa đặc điểm nhận dạng của người được nhắc đến, nhưng qua cách nói, nhiều người cũng dễ dàng nhận ra tên tuổi nghệ sĩ bị Nam Em “bóc phốt”.

Cụ thể, trong buổi livestream ngày 17/2, Nam Em nói: "Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia, tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi. Khui ra là không ai đứng được hết. Quần quần áo áo hàng hiệu, ở đâu ra? Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo đồ hiệu".

Hoàng Thuận