Dwayne Johnson xác nhận góp mặt trong phim Moana phiên bản mới

Theo Variety, tài tử Dwayne Johnson xác nhận bộ phim Moana phiên bản người đóng đang trong quá trình sản xuất. Hãng phim Disney liên tục có những quyết định táo bạo trong việc chuyển thể các tác phẩm hoạt hình biểu tượng lên màn ảnh rộng.

Ngôi sao The Rock lồng tiếng cho á thần Maui - Ảnh: Instagram

Tạo hình nhân vật Maui (trái) và Moana (phải) - Ảnh: Walt Disney

Bộ phim Moana ra rạp năm 2016 và để lại ấn tượng lớn - Ảnh: Walt Disney

Trong đoạn video được đăng tải, ngôi sao “The Rock” bày tỏ niềm tự hào khi có cơ hội giới thiệu nền văn hóa Polynesia tới người hâm mộ toàn cầu. The Rock khiến người hâm mộ thích thú khi nhận chiếc gậy hình móc câu - vũ khí của Maui trong phim từ 2 cô con gái.

“Chúng tôi rất vui khi thông báo rằng dự án live-action của Moana đang được thực hiện. Vai diễn á thần Maui đã thay đổi cuộc đời tôi và tôi rất vinh dự hợp tác cùng Disney để kể câu chuyện xoay quanh các nhân vật này. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đảm bảo đầy đủ các yếu tố âm nhạc, điệu nhảy tương tự phiên bản gốc. Moana sẽ tập trung vào giá trị con người trong nền văn hóa Polynesia. Tôi tự hào khi được sinh sống và lớn lên bởi một nền văn hóa giàu giá trị. Người ông quá cố là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để tôi có thể đưa Maui vào đời thực", tài tử chia sẻ.

Ra mắt năm 2016, Moana là thành công lớn của Disney khi có doanh thu toàn cầu lên tới 682 triệu USD. Với dàn diễn viên gạo cuội lồng tiếng, trong đó có Dwayne Johnson (vai Maui), bộ phim kể về câu chuyện của Moana, con gái của trưởng tộc người Polynesia, một cô gái có ý chí mạnh mẽ.

Cô được biển cả chọn để hoàn thành sứ mệnh trao trả lại trái tim cho một nữ thần Te Fiti. Khi tai họa tấn công hòn đảo của cô, Moana đã buộc phải giương buồm ra khơi đi tìm Maui, một á thần huyền thoại, với hy vọng có thể cứu được người dân của mình.

Đức Thượng (Theo Variety)