Flavors Việt Nam 2022 – sự kiện lớn trong ẩm thực đã khởi động sau một năm tạm dừng vì Covid

(SGTT) – Mới đây, Flavors Việt Nam 2022 – sự kiện lớn của ngành ẩm thực Việt Nam đã chính thức khởi động lại sau một năm tạm dừng vì dịch Covid-19. Theo đó, các hoạt động liên quan sẽ trải dài trong bốn tháng kể từ đầu năm.

Nhà hàng Quince Eatery (TPHCM) giành giải Nhà hàng của năm 2020. Ảnh: Ban tổ chức

Cụ thể, các sự kiện chính như hội thảo ẩm thực, tuần lễ nhà hàng – quán bar, hội thi đầu bếp tiềm năng hay chuỗi chương trình đa nền tảng độc đáo về ẩm thực và đồ uống sẽ diễn ra ở hai thành phố là TPHCM và Hà Nội.

Giải thưởng BanhMiAwards trong hạng mục Nhà hàng và Quán bar Việt Nam. Ảnh: Ban tổ chức

Ngoài các sự kiện chính nêu trên, hằng tuần ban tổ chức còn có một số hoạt động nhỏ để giao lưu, kết nối khách tham dự với nhau. Từ đó, xây dựng nên một cộng đồng F&B Việt Nam lớn mạnh. Ngoài một số hoạt động miễn phí thì trong chuỗi sự kiện này vẫn có những hoạt động.

Được biết, sự kiện thường niên Flavors Việt Nam do nền tảng số Vietcetera tổ chức cùng sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B diễn ra lần đầu tiên vào năm 2018 và năm 2021 tạm dừng do dịch Covid-19.

Với lần quay lại vào năm 2022, sự kiện dự kiến thu hút hơn 500 doanh nghiệp cùng hàng nghìn người yêu thích ẩm thực tham gia. Đặc biệt, ngoài họp mặt trực tiếp thì một số hoạt động được xây dựng theo hình thức họp trực tuyến để mọi người yêu thích ẩm thực ở khắp nơi có thể tham gia.

Phúc An