FNC Entertainment lên tiếng đính chính về sự việc của một thành viên SF9 trong 'Little SF9 Season 4'

Chia sẻ từ phía công ty chủ quản của SF9:

"Chúng tôi muốn nói rằng toàn bộ những cáo buộc được đưa ra là vô căn cứ. Sau khi đăng tải video này vào tháng 5/2021, có cảnh quay khẩu hình miệng của 1 thành viên đã gây ra hiểu lầm lớn. Mặc dù điều đó không đúng sự thật, nhưng chúng tôi cũng đã chỉnh sửa lại video. Sau này công ty sẽ cẩn thận hơn trong việc kiểm duyệt nội dung".

Trước đó, một thành viên A (SF9) bị cư dân mạng cáo buộc là đã sử dụng từ ngữ không phù hợp khi đang chơi trò chơi đoán âm tiết đầu trong chương trình. Sự việc này nhanh chóng được lan truyền và vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Đến ngày 17/7, FNC đã đăng tải một đoạn video chưa chỉnh sửa để khẳng định những lập luận trên là không đúng sự thật. Công ty cũng nhấn mạnh:

"Chúng tôi có kế hoạch thu thập tất cả bằng chứng và thực hiện hành động pháp lý để chống lại các sự thật sai lệch liên quan đến SF9 trên blog và MXH".

SF9 là nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 9 thành viên: Youngbin, Inseong, Jaeyoon, Dawon, Zuho, Rowoon, Taeyang, Hwiyoung và Chani. SF9 ra mắt vào ngày 5 tháng 10 năm 2016 thuộc FNC Entertainment.