Gần 500 học sinh được tuyên truyền về pháp luật và chuyển đổi số

Tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông do học sinh Trường THCS Yên Trạch thực hiện

Tại chương trình, học sinh và đoàn viên, thanh niên đã xem tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật về giao thông đường bộ. Các em cũng được nghe báo cáo viên Công an huyện Cao Lộc tuyên truyền nâng cao nhận thức về Luật Giao thông đường bộ; tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử, cách nhận biết và phòng, chống; tuyên truyền về định danh điện tử.

Tại đây, đại diện Công ty HonDa Trung Dũng đã tặng 10 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại trường, đồng thời hướng dẫn học sinh và đoàn viên, thanh niên kỹ năng lái xe an toàn.

Báo cáo viên Công an huyện Cao Lộc tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại chương trình

Được biết, từ đầu tháng 9/2023 đến nay, Huyện đoàn Cao Lộc, Công an huyện, Công ty HonDa Trung Dũng đã phối hợp tổ chức 4 chương trình tuyên truyền cho hơn 3.500 học sinh và đoàn viên, thanh niên các trường trên địa bàn huyện. Chương trình tuyên truyền về pháp luật và chuyển đổi số nhằm tuyên truyền cho học sinh và đoàn viên, thanh niên hậu quả của tai nạn giao thông, tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử cũng như các biện pháp phòng, tránh; nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và kỹ năng sử dụng định danh điện tử.

THỤC QUYÊN