Video tennis Djokovic - Fokina: Bước ngoặt game 8, kết cục ngỡ ngàng (Cincinnati Open)

Novak Djokovic đối đầu với Alejandro Davidovich Fokina ở vòng 2 Cincinnati Open 2023. Đây là trận đấu đầu tiên của tay vợt người Serbia kể từ sau Wimbledon. Bởi vậy, khán giả rất mong chờ màn trở lại của Nole. Set đầu tiên diễn ra căng thẳng ngay từ đầu. Novak Djokovic phải đối mặt với nguy cơ mất break ngay ở game 3 nhưng tay vợt này đã hóa giải cả hai nguy cơ thành công.

Djokovic khá vất vả với Fokina trong set 1

Đôi bên chơi căng thẳng cho tới game 7, Nole cầm giao bóng và thắng "trắng". Fokina gặp vấn đề ở lưng và buộc phải xin sự trợ giúp y tế. Tay vợt người Tây Ban Nha cố gắng trở lại nhưng bị ảnh hưởng nặng nề.

Fokina dễ dàng thua "trắng" trong game 8 dù cầm giao bóng. Tưởng như Djokovic sẽ kết thúc luôn set 1 ở game 9, bất ngờ lại xảy ra. Fokina nỗ lực trong khi Nole mắc lỗi giao bóng kép và tay vợt người Tây Ban Nha đòi lại break đã mất.

Đáng tiếc là chấn thương khiến Fokina lại để mất break ở game 10 và thua với tỉ số 4-6 trong set 1. Sang set 2, tay vợt người Tây Ban Nha không thể thi đấu được nữa chỉ sau 2 đường bóng và xin bỏ cuộc. Như vậy là Djokovic đã nhẹ nhàng tiến vào vòng trong và đối thủ là Gael Monfils.

Thông số trận đấu

Ngọc Lâm