Giao lưu xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Hải Dương

Chương trình có trên 60 bàn trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền...của các doanh nghiệp hội viên trong tỉnh Hải Dương. (Ảnh: Tống Thoan)

Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiêp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh có cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới,

Tham dự sự kiện có trên 300 doanh nghiêp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc các thành phần kinh tế trên địa bàn tỉnh tham gia kết nối giao thương tại sự kiện; có trên 60 bàn trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền...của các doanh nghiệp hội viên trong tỉnh.

Năm 2023, Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý tỉnh đã phối hợp Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) tổ chức kết nối giao thương giữa hàng trăm doanh nghiệp của tỉnh với một số tỉnh trong nước như Yên Bái, Lào Cai, Lâm Đồng, An Giang cùng một số địa phương của Trung Quốc.

Hội cũng phối hợp tiếp đón nhiều đoàn doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến tìm hiểu thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác, hỗ trợ trao đổi nghiệp vụ kinh doanh, nhất là trên môi trường trực tuyến với doanh nghiệp trong tỉnh.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý tỉnh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty CP Chợ đầu mối Nam Hà Nội. Qua đó tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp hội viên khi đầu tư kinh doanh tại chợ đầu mối Nam Hà Nội (xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội); đồng thời hỗ trợ quảng bá, giới thiệu về chợ đầu mối này tới các doanh nghiệp trong tỉnh.

Tống Thoan