Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới với Quang Lê?

Mới đây, Lê bất ngờ đăng tải đoạn video lên trang cá nhân kèm câu hỏi mập mờ: "Quang Lê và Hà Thanh Xuân đi đâu?". Theo đó, anh ăn mặc rất bảnh bao giống như chú rể sắp làm đám cưới.

Còn nữ ca sĩ mặc áo dài màu hồng, tóc xõa và trang điểm nhẹ nhàng. Trên khuôn mặt à Thanh Xuân luôn nở một nụ cười hạnh phúc.

Quang Lê đùa giỡn với một người bạn rằng: "Phù rể mặc áo này mới đúng?". Sau đó Hà Thanh Xuân hỏi: "Anh thấy hôm nay em mặc chiếc áo màu hồng này đẹp không?".

Hà Thanh Xuân vận chiếc áo dài màu hồng

"Đẹp. Hai đứa mình mặc cái gì cũng đẹp hết á", Quang Lê đáp. Thế rồi cả hai đứng cạnh nhau trông rất tình tứ. Thậm chí đoạn video có cả hiệu ứng trái tim kèm theo 2 chữ "đám cưới".

Người hâm mộ lúc này không khỏi tò mò và phán đoán rằng có khi nào cặp đôi trai tài gái sắc chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Cặp đôi tình tứ bên nhau

Một lúc sau, Hà Thanh Xuân tiết lộ cả hai đi dự khai trương khách sạn cho một người quen của Quang Lê. Cô nàng lựa chọn chiếc áo dài màu hồng với ý nghĩa đem lại may mắn cho gia chủ.

Tuy nhiên Quang Lê lại cho rằng chiếc áo này phù hợp với việc làm lễ gia tiên trong đám cưới. Đặc biệt anh khẳng định bản thân và Hà Thanh Xuân mặc như vậy rất giống cô dâu chú rể.

Hiệu ứng trái tim trong video khiến người hâm mộ ngỡ họ làm đám cưới thật

Khai Tâm