Harry hóa thân Người Nhện

Ngày 3/12 (theo giờ Mỹ), Pagesix đưa tin hoàng tử Harry gây bất ngờ khi hóa trang thành siêu anh hùng trong video gửi tới tổ chức từ thiện Scotty's Little Soldiers. Điều này nhằm gửi một thông điệp ấm áp đến những trẻ nhỏ có cha mẹ qua đời khi đang phục vụ trong Lực lượng Vũ trang Anh.

Trong đoạn clip ngắn, Công tước xứ Sussex khoác lên mình bộ đồ Người Nhện và nhắn nhủ những trẻ em mồ côi trước thềm lễ Giáng sinh sắp tới.

“Giáng sinh là thời điểm mà chúng ta thực sự rất nhớ những người thân yêu của mình. Điều đó không sao cả. Nhưng đồng thời, chúng ta có thể cảm thấy tủi thân khi không còn cha mẹ cạnh bên. Tuy nhiên, chú ở đây để đảm bảo với cháu rằng cha mẹ luôn muốn chúng ta sống vui vẻ. Chính vì vậy, đừng tự dằn vặt vì bất cứ điều gì cả. Các cháu xứng đáng được tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc nhất từ trước đến nay, đặc biệt với tổ chức này”, Harry chia sẻ.

Hoàng tử Harry trong trang phục Người Nhện. Ảnh: Scotty's TV.

Hoàng tử kết thúc đoạn clip bằng lời nhắn: "Chúc mọi người có khoảng thời gian tuyệt vời và một Giáng sinh thật vui vẻ", đồng thời gỡ bỏ lớp mặt nạ, để lộ gương mặt của mình trước ống kính máy quay.

Theo Scotty's Little Soldiers, chủ đề của lễ Giáng sinh năm nay là "Anh hùng và ác nhân". Đó là lý do Harry quyết định hóa thân thành Người Nhện. Trước đó vào năm 2019, Harry cũng từng gửi một clip khác tới bữa tiệc. Trong đó, anh hóa trang thành ông già Noel.

Gần đây, hoàng tử Harry gây nhiều tranh cãi khi tung ra trailer bộ phim tài liệu về vợ chồng mình vào ngày 1/12. Clip giới thiệu dài 1 phút mở đầu bằng đoạn phim gồm những bức ảnh riêng tư chưa từng được tiết lộ. “Có nhiều thứ không ai thấy đằng sau những cánh cửa đóng kín. Tôi phải làm mọi thứ có thể để bảo vệ gia đình mình”, anh chia sẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng vợ chồng hoàng tử Harry nên ngừng nhắc đến Hoàng gia Anh và tỏ ra mình là nạn nhân. Tuy nhiên, cũng có một số người đứng về phía Harry - Meghan khi cho rằng tình trạng phân biệt chủng tộc trong Hoàng gia Anh thực sự tồn tại .

Tống Khang