Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc

Năm 2023, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa thiết thức giúp các hội viên vượt qua khó khăn, sản xuất, kinh doanh hiệu quả và xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Hội đã tổ chức và phối hợp tổ chức 91 chương trình giao lưu, kết nối doanh nghiệp, tập huấn kiến thức quản trị doanh nghiệp, đầu tư tài chính, thương mại điện tử... với hơn 6.000 lượt hội viên, doanh nghiệp tham gia. Hội cũng tạo cầu nối, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, vận động hội viên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, ước tính trị giá giao dịch đạt trên 200 tỷ đồng.

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc năm 2023 cho Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình

Các doanh nhân trẻ tích cực chia sẻ với cộng đồng, các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện như tặng quà tết cho người nghèo, tặng quà, hỗ trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... với tổng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Các doanh nghiệp hội viên của Hội Doanh nhân trẻ đã và đang đóng góp một phần không nhỏ vào tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách nhà nước của tỉnh, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động. Những kết quả trên đã khẳng định vị trí, vai trò tiên phong của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân của tỉnh nói chung và của Hội Doanh nhân trẻ nói riêng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình.

Trong năm, Hội Doanh nhân trẻ đã kết nạp được 31 hội viên, nâng tổng số hội viên của Hội lên 228 hội viên; vận động thành lập được 1 chi hội cấp huyện, 2 câu lạc bộ ngành nghề và 3 câu lạc bộ thể thao tạo ra diễn đàn, sân chơi bổ ích, thiết thực, hiệu quả cho hôi viên.

Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ

Năm 2024, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình đặt mục tiêu kết nạp 30 hội viên mới, duy trì tổ chức các chương trình đào tạo, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, đa dạng hình thức xúc tiến thương mại, vận động hội viên tham gia các phong trào thi đua yêu nước và chung tay chia sẻ với cộng đồng.

Với những thành tích đã đạt được, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc năm 2023 cho Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình; Hội tổ chức khen thưởng cho 36 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, phát triển tổ chức hội vững mạnh.

Phương Liên