Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh TT-Huế

Đến dự có đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Tài Tuệ - Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và Tổ thư ký Hội thi.

Tại hội thi

Hội thi lần này đã thu hút đông đảo các thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư của các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối đến từ 28 tổ chức cơ sở đảng trên toàn tỉnh TT-Huế. Đây đều là những cán bộ trực tiếp lãnh chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ ở cơ sở, được lựa chọn qua các vòng thi cấp cơ sở với thành tích xuất sắc.

Đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy TT-Huế phát biểu tại hội thi

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, đây là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa quan trọng, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của các chi bộ, đảng bộ cơ sở. Đồng chí ghi nhận và biểu dương các cấp ủy đảng đã tích cực, chủ động tổ chức Hội thi và cử thí sinh tham gia.

Đồng thời, ông Phan Ngọc Thọ cũng nhấn mạnh sự cần thiết của việc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cần thường xuyên tổ chức các cuộc thi tương tự để tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao các kỹ năng, nghiệp vụ và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng cho các Bí thư, Phó Bí thư chi bộ cơ sở.

Các thí sinh tham gia cuộc thi

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi không chỉ nhằm nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng, mà còn là dịp để các chi bộ giao lưu, học tập kinh nghiệm, qua đó nâng cao hiệu quả công tác và đưa công tác xây dựng Đảng ngày càng đi vào nề nếp. Hội thi góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên, hướng tới xây dựng một Đảng bộ Khối ngày càng vững mạnh.

Quang Thạnh