Vinh danh 'Doanh nghiệp vì người lao động' năm 2024

Năm 2024, sau các bước đánh giá, chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” đã chọn ra 67 doanh nghiệp để vinh danh.

Theo ban tổ chức, những doanh nghiệp được vinh danh với nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo lợi ích và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, có chế độ phúc lợi cao hơn các quy định của Nhà nước, các nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội được đảm bảo, xây dựng quan hệ lao động hài hòa tiến bộ, nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, é Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, Nestlé Việt Nam được danh hiệu này.

Năm 2023, Nestlé Việt Nam cũng được bình chọn top 1 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", theo kết quả khảo sát do Công ty Anphabe thực hiện dựa trên ý kiến của hơn 64.000 người đi làm trên toàn quốc.

“Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi với gần 30 năm có mặt tại Việt Nam trong việc tạo dựng nên môi trường làm việc lành mạnh, an toàn và hiệu quả, giúp phát huy năng lực của người lao động", ông Lê Thành Khang, Giám đốc Nhân sự, Nestlé Việt Nam cho biết.

Với tinh thần #SparkYourWay (Tỏa sáng theo cách của bạn), Nestlé Việt Nam đã và đang là một trong các doanh nghiệp hàng đầu thu hút nguồn nhân tài tiềm năng tại Việt Nam. Công ty không chỉ tập trung phát triển kinh doanh, mà còn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững.

PV