Hơn 600 doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2023

Các đại biểu ấn nút khai mạc Hội chợ.

Ngày 13/12, tại thành phố ũng Tàu, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã khai mạc Hội chợ du lịch trực tuyến 2023 với chủ đề "Phát triển thương hiệu du lịch bền vững".

Theo Ban tổ chức, chương trình diễn ra trên Sàn ương mại điện tử du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại website dulichbariavungtau.com, từ ngày 13-31/12/2023. Sự kiện dự kiến quảng bá đến 1 triệu người dùng trên các nền tảng mạng xã hội. Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng, tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước, từ đó nâng cao doanh thu một cách hiệu quả thông qua các hoạt động trực tuyến. Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2023 là điểm nhấn trong loạt sự kiện nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ du lịch tại khu vực.

Hội chợ trực tuyến được tổ chức liên tục trong 3 phiên: Phiên mở màn "Thương hiệu đỉnh, săn deal đỉnh" từ ngày 13/12 đến ngày 19/12; Phiên chợ "Deal Giáng sinh – Vui gia đình" từ ngày 20/12 đến ngày 25/12; Phiên chợ "Năm mới phát lộc – Du xuân phát tài" từ ngày 26/12 đến ngày 31/12.

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có hơn 600 doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2023, giới thiệu hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch qua môi trường số. Các sản phẩm này được giới thiệu rộng rãi trên sàn du lịch trực tuyến dulichbariavungtau.com cùng với trang thông tin điện tử dulich.bariavungtau.gov.vn. Mỗi điểm du lịch, mỗi dịch vụ và sản phẩm đặc sản được cẩn trọng lựa chọn để phản ánh tính đặc sắc và mang lại cái nhìn hấp dẫn cho du khách khi khám phá các điểm đến tiềm năng.

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng, năm nay hội chợ trực tuyến còn đón thêm nhiều thương hiệu mới, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu tại buổi lễ.

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, hội chợ du lịch trực tuyến là giải pháp tiên phong của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong việc chuyển đổi số, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm, liên kết, hợp tác để cùng gia tăng cơ hội bán hàng, tăng doanh thu, góp phần phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và toàn cầu đang gặp nhiều thách thức.

Với cách thức vận hành và tính năng ưu việt, Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ là nơi quảng bá, xúc tiến, giao thương quen thuộc không chỉ của ngành Du lịch trong tỉnh mà còn là của toàn quốc. Thông qua các hoạt động của Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu, các doanh nghiệp còn được đào tạo về kỹ năng chuyển đổi số và ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phát triển thương hiệu bền vững, vượt qua mọi thách thức hiện nay.

Hoàng Trang