Hot girl 'quá thẳng' trên show hẹn hò khoe dáng 'đỉnh' dù ở nhà

Quyên Qui, 23 tuổi, từng là nữ chính trong show "Tỏ Tình Hoàn Mỹ", nàng hot girl này gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp và tính cách được đánh giá khá dễ thương.

Tuy nhiên khi tham gia show hẹn hò, Quyên Qui lại đặt ra tiêu chuẩn cho nửa kia khá "khó nhằn" nên cô nhanh chóng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng vì cho rằng tiêu chuẩn của cô nàng là quá đáng và cuộc sống cũng để phụ thuộc vào người khác.

Bước ra từ "Tỏ Tình Hoàn Mỹ", cái tên Quyên Qui bất ngờ nổi tiếng nhanh chóng, đặc biệt cư dân mạng ai cũng phải ngỡ ngàng với nhan sắc ngoài đời của gái xinh 9x này.

Trong thời gian ở nhà do dịch bệnh, Quyên Qui liên tục gây mê nhiều người với loạt hình ảnh tạo dáng cực "mlem".

Dù chỉ ở nhà thế nhưng nàng hot girl cực kỳ đầu tư cho hình ảnh mỗi lần lên sóng MXH, đặc biệt thân hình chuẩn đồng hồ cát của Quyên Qui là điểm nhấn khó rời mắt.

Quyên Qui tiết lộ cô có số đo 3 vòng chuẩn mẫu là 85-58-95cm. Cô thường xuyên khoe vòng eo con kiến trên trang cá nhân với áo ngắn, quần trễ hay mặc nội y gợi cảm.

Thân hình gợi cảm với vòng eo săn chắc được cô phô diễn qua trang phục bó sát.

Dù gương mặt thơ ngây nhưng cô sở hữu hình thể quyến rũ.

Ngoài là một hot girl, Quyên Qui còn được biết đến khi đảm nhận vai diễn trong "Sugar Daddy & Sugar Baby" của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Đây cũng là bộ phim đầu tiên Quyên Qui đóng cảnh nóng.

Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ ngoài đời của nữ diễn viên đảm nhận vai "sugar baby".

Phong cách thời trang ngoài đời của Quyên Qui hướng tới sự trẻ trung, cá tính và gợi cảm.

Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của hot girl Quyên Qui ngoài đời. Ảnh: IGNV

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Hot girl Việt tham gia showbiz: người 1 đêm thành danh, kẻ chật vật mãi không nổi tiếng - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên