Huy động hơn 50 triệu đồng hỗ trợ người nghèo đón Tết

Trong lần đầu tổ chức, chương trình huy động hơn 50 triệu đồng dành cho Xuân yêu thương 2024 đến với người nghèo. Ảnh: DUYÊN ANH

Tại chương trình, các doanh nghiệp trên địa bàn phường Thanh Khê Tây trao đổi những khó khăn của đơn vị và đề xuất các kiến nghị, giải pháp giúp chính quyền địa phương tháo gỡ kịp thời các vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Trong lần đầu tổ chức, chương trình huy động số tiền hơn 50 triệu đồng dành cho Xuân yêu thương 2024 đến với bà con nghèo trên địa bàn phường.

Trước đó tại buổi lễ ra mắt, Chi hội Doanh nghiệp phường Thanh Khê Tây và Hội Doanh nghiệp quận Thanh Khê trao 20 suất quà cho hộ nghèo.

Được biết, Chi hội Doanh nghiệp phường Thanh Khê Tây thành lập với phương châm gắn kết các Doanh nghiệp trên địa bàn phường để trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.

Chi hội sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp với chính quyền trong việc xây dựng, triển khai chính sách phát triển doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh; góp phần phát triển chung cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao trách nhiệm xã hội và phát triển kinh tế địa phương.

DUYÊN ANH