Khách hàng vô tình nhận 5.000 USD tại McDonald's

Một khách hàng đã vô tình nhận được túi tiền mặt khi mua đồ ăn tại McDonald’s. Ảnh: Bloomberg.

Theo CNBC, anh Josiah Vargas cho biết trong lúc mình đang nhận đồ ăn sáng từ McDonald’s, anh đã phát hiện ra nhân viên cửa hàng đã đưa thêm cho mình hàng nghìn USD tiền mặt.

“Tôi vừa đến McDonald’s và họ vừa đưa cho tôi chiếc túi này”, anh Josiah Vargas vừa nói, vừa giơ một chiếc túi chứa khoảng 5.000 USD tiền mặt.

Video “mua bánh, nhận tiền” của anh Vargas đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem và thu về gần 500.000 lượt thích trên một nền tảng mạng xã hội.

“Bây giờ tôi phải trả lại túi tiền này vì tôi là một người tốt. Tại sao các người lại làm điều này với tôi? Bạn có biết tôi muốn số tiền này đến mức nào không? Tại sao lại đặt tôi vào tình huống này?”, anh Vargas chia sẻ trong video trên TikTok.

Sau đó, anh chàng đã trả lại tiền cho nhân viên cửa hàng. Nhiều người đã rơi nước mắt vì nghĩa cử tử tế của anh.

Ban đầu, các nhân viên tại McDonald’s muốn đền đáp cho anh Vargas bằng việc miễn phí toàn bộ đơn đặt hàng của anh trong tháng tới. Tuy nhiên, họ đã quyết định tặng thêm cho anh nhiều hơn.

“Họ gọi tôi lại để tặng cho tôi 200 USD. Hãy làm việc thiện nhiều hơn. Trả lại 5.000 USD và nhận 200 USD cùng một tháng ăn uống miễn phí tại McDonald’s”, anh Vargas hài hước bình luận.

Đại diện của McDonald's hiện vẫn chưa đưa ra bình luận về sự việc.

Thanh Vũ