Khán giả đòi Hoàng Hà đóng tiếp phần 2 'Chúng ta của 8 năm sau', Huyền Lizzie thừa nhận: 'căng thẳng và áp lực'

Hoàng Hà và Quốc Anh đóng vai chính trong phần 1 của phim

Phim truyền hình "Chúng ta của 8 năm sau" do đạo diễn Bùi Tiến Huy dàn dựng, được chia làm hai phần. Trong đó, phần đầu nói về quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp của dàn diễn viên chính và phần 2 là giai đoạn các nhân vật đều đã trưởng thành. Phim vừa kết thúc phần 1 và mở ra phần 2 với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên mới.

Điều đáng nói là sau khi phát sóng phần 1, đông đảo khán giả bày tỏ sự yêu thích với lối diễn xuất tự nhiên, trẻ trung và chân thật của dàn diễn viên chính, đặc biệt là cặp nhân vật Dương (Hoàng Hà đóng) và Lâm (Quốc Anh đóng). Cũng bởi sự yêu mến này nên nhiều người bày tỏ mong muốn các diễn viên tài năng này sẽ đóng tiếp phần 2. Tuy nhiên theo đúng kế hoạch ban đầu thì dàn diễn viên chính ở phần 2 sẽ được thay thế. Trong đó, vai Dương sẽ do nữ diễn viên ền Lizzie đảm nhận.

Huyền Lizzie thừa nhận áp lực khi đóng vai Dương ở phần 2

Chia sẻ về điều này, Huyền Lizzie bày tỏ, cô cảm thấy khá áp lực và căng thẳng bởi tình cảm mà khán giả dành cho dàn diễn viên ở phần 1 là quá lớn. Nữ diễn viên tiết lộ, cô đã rất chăm chút, trăn trở và dành nhiều tâm huyết cho vai Dương trong phần 2 bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau", kỳ vọng vai diễn này sẽ đem lại cho mình dấu ấn mới trong sự nghiệp diễn xuất.

"Nhân vật Dương của 8 năm sau là vai diễn rất khó, thậm chí là vô cùng khó bởi lúc này, cô ấy không còn sự ngây thơ, trong sáng của 8 năm trước, đời sống nội tâm trở nên phức tạp hơn, tâm hồn chứa đựng nhiều uẩn khúc, có gì đó bất cần, không thiết tha với điều gì và suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực chứ không như xưa…Dù vậy, tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn khi được đảm nhận vai diễn này, sự khó của nhân vật đặc biệt kích thích tôi, khiến tôi hào hứng và nhắc mình phải cố gắng gấp nhiều lần để tạo nên một màu sắc riêng biệt, đáng nhớ cho nhân vật." - Huyền Lizzie tâm sự.

Nói thêm về việc khán giả đã rất yêu thích diễn xuất của diễn viên trẻ àng Hà, thậm chí đòi êkip sản xuất giữ nguyên dàn diễn viên phần 1, Huyền Lizzie thừa nhận, sự thành công nổi bật của phần 1 cũng như diễn xuất xuất sắc của Hoàng Hà ở phần phim này đã khiến cô lo lắng, hồi hộp hơn khi hóa thân vào nhân vật Dương ở phần 2. Nữ diễn viên nhận định, đàn em của mình - diễn viên trẻ Hoàng Hà đã diễn rất hay, cá nhân cô đánh giá rất cao khả năng diễn xuất của Hoàng Hà bởi không chỉ chân thực, tự nhiên mà còn tự tin, có khả năng đài từ tốt.

Cũng theo Huyền Lizzie, câu chuyện tình yêu tuổi thanh xuân của hai nhân vật Dương và Lâm đã quá đẹp, khiến khán giả vô cùng yêu mến. Điều này cũng góp phần tạo nên thành công cho bộ phim ở phần 1 và cũng là tiền đề để phần 2 được mọi người đón nhận. Trước giờ phim lên sóng phần 2, Huyền Lizzie tâm sự, tâm lý của cô "hơi bất ổn một chút, hoang mang một chút, thậm chí là hơi mất tự tin và run nữa". Nữ diễn viên bộc bạch, cô không biết là mình đã làm tốt chưa, có tiếp nối được sự thành công của phần 1 hay không nên cảm thấy rất căng thẳng.

"Khi khán giả quá yêu một nhân vật này rồi, quá quen với diễn xuất của nhân vật, mà cùng là nhân vật đó lại bị thay thế bởi diễn viên khác, khán giả sẽ chưa thể quen ngay được. Nhất là khi khán giả đang thích thú với tình yêu ngập tràn sắc màu thanh xuân của cặp đôi nhân vật. Chưa kể, sang phần 2, có thể chính khán giả cũng sốc khi đó lại là câu chuyện hoàn toàn khác, một màu sắc hoàn toàn khác với phần 1, tối tăm, u ám, nặng nề hơn.." - Huyền Lizzie chia sẻ, đồng thời bày tỏ hy vọng nhân vật Dương do mình diễn xuất ở phần 2 sẽ sớm lấy được tình yêu thương, sự cảm mến của khán giả với lối diễn xuất, màu sắc riêng mà cô mang đến cho nhân vật.

Bên cạnh đó, Huyền Lizzie cho biết, áp lực cũng lại là điều tốt đối với một diễn viên như cô. Bởi điều đó trở thành động lực mạnh mẽ để cô tập trung, nỗ lực hơn cho nhân vật của mình. Mỗi ngày, cô đều cố gắng hoàn thành tốt nhất những phân đoạn trong vai diễn và sẵn sàng đón nhận mọi khen chê dành cho Dương của 8 năm sau để hoàn thiện mình hơn.

Chắc chắn khi phim lên sóng sẽ có những phản ứng trái chiều, những so sánh, khen chê. Tôi tin là sẽ có những khán giả yêu mến mình ngay khi gặp gỡ, nhưng cũng sẽ có nhiều khán giả cần có thời gian để quen và chấp nhận Dương của sau này. Và cho dù khán giả yêu thương đón nhận hay chưa quen thì tôi cũng xin được tiếp thu tất cả những lời khen chê nếu có. Lúc này, tôi chỉ biết cố gắng 100-1.000 lần công lực để cùng Dương đi những chặng đường trong cuộc sống một cách đáng nhớ nhất, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả nhất." - nữ chính của phần 2 phim "Chúng ta của 8 năm sau" trải lòng.

Theo kế hoạch, các tập tiếp theo trong phần 2 phim "Chúng ta của 8 năm sau" sẽ phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh của Huyền Lizzie khi ghi hình phần 2 bộ phim: