Khởi My tái xuất showbiz Việt, là mascot Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2?

Tối 11/8, tập 2 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 lên sóng với màn tranh tài của hàng loạt mascot mới. Nghệ sĩ bí ẩn đầu tiên dự thi tuần này dưới tên gọi Cừu Bông, cô nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi sở hữu giọng hát trong trẻo, đầy cảm xúc.

Ngắm nhìn Cừu Bông nghịch ngợm pha trò trên sân khấu, chọc ghẹo dàn cố vấn, cũng như khi khoe giọng trong bản Ballad - Bước qua đời nhau, các bình luận trên livestream tập 2 đồng loạt réo gọi Khởi My.

Khởi My bất ngờ được réo gọi là Cừu Bông

Sau khoảng thời gian "gác kiếm" để chăm sóc gia đình cũng như thực hiện sở thích làm streamer, Khởi My được cho là tái xuất Vbiz hoành tráng thông qua Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Trong đoạn clip gợi ý về Cừu Bông, mọi gợi ý đều đổ dồn vào cụm từ "Vì sao". Đây cũng là bản hit đình đám vào năm 2011 giúp Khởi My được nhiều khán giả biết đến như hiện tại.

Cụm từ "vì sao" còn thiếu trong bài hát Lựa chọn một vì sao

Cừu Bông giơ ngôi sao trong clip, đồng thời chia sẻ: "Loài người chỉ nghĩ đến em khi màn đêm buông xuống thôi". Có thể thấy, hình ảnh ngôi sao nhiều lần xuất hiện trong clip gợi ý

Ngoài ra, ở đầu video, Cừu Bông đã có lời giới thiệu đặc biệt: "Vì là em út trong gia đình có 5 chị em nên mọi người hay nói bé Naive (ngây thơ) nhất nhà. Ngoại hình của em có chút nhỏ bé, nên ai nhìn cũng muốn che chở và cưng chiều". Từ tiếng Anh của "ngây thơ" được hiển thị trên màn hình khiến người hâm mộ nhớ ngay đến nét đặc trưng riêng của Khởi My. Nữ ca sĩ vốn dĩ được nhận xét sở hữu gương mặt ngây thơ, hồn nhiên, đáng yêu dù đã bước sang tuổi 32.

Gần đây, Khởi My cũng đã bắt đầu đi hát trở lại sau khoảng thời gian dài làm streamer. Tại một phòng trà, nữ ca sĩ đã trình diễn bản hit Vì sao khiến khán giả không ngừng xuýt xoa vì chất giọng trong trẻo của cô vẫn như ngày nào.

Đan Thư