Lộc Fuho lộ giá xây nhà, netizen ngỡ ngàng với con số

Cách đây không lâu, Lộc Fuho đã đăng tải video giới thiệu về căn nhà mới xây để cùng vợ và con đầu lòng sinh sống. Cụ thể căn nhà có diện tích khoảng 15m2, màu sơn chủ đạo là trắng mang đến cảm giác sạch sẽ, khang trang.

Ngôi nhà mới của hiện tượng mạng Lộc Fuho được trang bị một số dụng cụ cơ bản đáp ứng nhu cầu sống như giường, tủ quần áo, tủ lạnh, nơi làm việc, nhà bếp…

Để mọi người có thêm góc nhìn khác về việc xây nhà, đồng thời tham khảo nếu muốn làm theo, Youtuber Lộc Fuho tiết lộ, anh mất khoảng 15 triệu đồng tiền gạch, cát, xi măng, tiền tôn là 13 triệu đồng, tiền cửa hết 15,3 triệu đồng, tiền đèn 4,6 triệu đồng và thạch cao tiêu tốn 3,6 triệu đồng.

Theo tiết lộ của Lộc Fuho, chi phí hoàn thiện căn nhà rơi vào khoảng 105 triệu đồng. Số tiền xây nhà nhỏ nhờ vào 1 phần công giúp của người quen.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng vì số tiền hoàn thiện nhà của Lộc Fuho quá nhỏ. Thậm chí, cư dân mạng còn nổ ra tranh cãi, cho rằng anh chàng cung cấp thông tin chưa đúng.

Trước nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng, Lộc Fuho chính thức lên tiếng giải thích. Theo đó, những người bảo anh nói dối là do chưa xem hết video.

Bởi lẽ, khi quay Lộc Fuho nói rõ, căn nhà rất nhỏ chỉ khoảng 15m2 nên mọi chi phí mới rơi vào khoảng 105 triệu đồng. Hơn nữa, anh còn nhờ sự giúp đỡ của người quen, tự mình làm nên tiết kiệm được 1 khoản kha khá.

Cụ thể, Lộc Fuho nói trong video: "Bữa lộc tính 105 triệu là tiền men lộc chưa trả tiền, vật liệu Lộc chưa trả tiền. Rèm chưa tính nữa, bữa Lộc tính sơ sơ thôi chứ tổng cộng cũng hơn 120 triệu đó mọi người. Nói chung căn nhà này tuy nhỏ nhưng đủ để Lộc và gia đình sống thoải mái...

Nói chung vợ và Lộc dành dụm rồi xây được căn nhà này Lộc cũng rất là vui, có chỗ riêng tư rồi nha mọi người. Hiện tại Lộc ở đây để tiện quay video rồi công việc các thứ, sau này con lớn lên ở đâu thì Lộc sẽ tính tiếp." - Hiện tượng mạng Lộc Fuho cho biết thêm.

Trong video còn có sự xuất hiện của vợ Lộc Fuho, chị nhận định những gì chồng mình nói là đúng. Thỉnh thoảng, chị còn lên tiếng nhắc nhở những khoản chi phí mà chồng lỡ quên.

Vợ chồng Lộc Fuho đều muốn chăm chỉ làm ăn, kiếm được nhiều tiền để lúc con lớn có khả năng đổi sang ngôi nhà rộng hơn.

Hiện tại, Lộc Fuho vẫn là nhân vật được nhiều người yêu thích. Những video của anh có nội dung khá đơn giản thế nhưng luôn thu hút lượt xem lớn chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

Mời độc giả xem video: Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020 thiếu tài năng, thừa chiêu trò - Nguồn: Saostar

Thiên Anh