Madonna bất ngờ công khai là người đồng tính

(Ảnh: ELLE)

Cuối tuần vừa qua, Madonna đã đăng tải những video lên nền tảng xã hội Tik Tok. Trong số những video này, khán giả lập tức chú ý tới một đoạn video dài 5 giây, trong đó "Nữ hoàng nhạc pop" đã nhắc tới việc bản thân là người đồng tính.

Cụ thể, trong video này, Madonna khoe mái tóc hồng của mình và thực hiện thử thách ném đồ vào thùng rác. Phía dưới video, nữ ca sĩ ghi: "Nếu ném trượt, tôi là người đồng tính". Madonna sau đó đã thất bại với thử thách ném đồ và khán giả cho rằng cô cố tình ném trượt như vậy. Thậm chí, trong video, giọng ca Hung Up còn tỏ ra đầy bất cần, nhún vai bỏ đi sau thử thách.

Ngay sau khi video được đăng tải, những người hâm mộ đã lập tức gặng hỏi Madonna về việc liệu đây có phải là lời công khai đồng tính của nữ ca sĩ hay không. Tuy nhiên, trước những câu hỏi của khán giả, Madonna vẫn tiếp tục giữ im lặng.

Trong quá khứ, Madonna luôn giữ thái độ cởi mở khi nhắc tới vấn đề đồng tính. Thậm chí, tại lễ trao giải VMAs 2003, "Nữ hoàng nhạc pop" từng gây chấn động showbiz khi "khóa môi" với hai nghệ sĩ nữ hot nhất thời điểm đó là Britney Spears và Christina Aguilera. Đầu năm nay, ngay trong đám cưới của Britney Spears, Madonna cũng không ngần ngại hôn cô dâu trước đông đảo khách mời.