Xác minh thông tin mẹ đẻ đạp gãy xương đùi con trai

Người đăng tải clip là anh N. (chú ruột của bé trai) cho biết, sự việc xảy ra vào tối 20/6, tại nhà anh trai của anh ở xã Quý Sơn (huyện Lục Ngạn, Bắc Giang). Người đánh bé trai là mẹ đẻ của nạn nhân.

Theo anh N., sự việc bắt nguồn từ việc cháu bé cầm chìa khóa của mẹ để chơi. Sau khi tìm không thấy, người phụ nữ bực tức, dùng chân đạp liên tục vào đùi con trai (mặc dù trong video, cháu bé có vẻ hối lỗi và chạy về ôm mẹ). Sự việc đã được carema của gia đình ghi lại toàn bộ.

Người phụ nữ bực tức, dùng chân đạp liên tục vào đùi con trai. Ảnh cắt từ clip.

"Nhà tôi ở ngay sát nhà cháu. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ bế cháu xuống nhà tôi nói là cháu bị ngã ở nhà tắm. Nhưng sau khi bố cháu kiểm tra lại camera thì mới rõ đầu đuôi câu chuyện"- anh N. cho biết.

Anh N. cho hay, kết quả chụp chiếu cho thấy bé trai bị gãy xương đùi.

Cũng theo anh N., ban đầu gia đình không định báo Công an vì nghĩ chuyện riêng trong nhà. Tuy nhiên do thương cháu và phẫn nộ hành động của người mẹ nên đã đăng tải bài viết kèm video lên mạng xã hội.

Hiện cơ quan chức năng huyện Lục Ngạn đang phối hợp với chính quyền và Công an xã Quý Sơn mời những người có liên quan lên làm việc để xác minh, làm rõ nội dung trong đoạn clip đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

PV/HANOITV

(Tổng hợp)