Mars Anh Tú hé lộ danh tính 'đại gia' đứng sau hậu thuẫn con gái Linh Nhi

Chiều 23/4 tại Hà Nội, Nhi- con gái lớn của ca nhạc sĩ Tú Dưa (nghệ danh mới Mars Anh Tú) giới thiệu đến khán giả và truyền thông sản phẩm âm nhạc mang tên EP 06001706 chính thức debut với vai trò ca sĩ. Buổi họp báo với sự góp mặt đông đảo nghệ sĩ đình đám Vbiz như: Trung Quân Idol, Dương Edward, Anh Quân Idol, Lam Trang,....

Mars Anh Tú: Bố chính là đại gia của Linh Nhi

Mars Anh Tú cho biết, trong số 5 người con, Linh Nhi là cô con gái mà anh cảm thấy yên tâm nhất vì cô có tính tự lập, ngoan ngoãn. Linh Nhi đã bộc lộ năng khiếu về âm nhạc từ khi còn nhỏ và khi đó bản thân anh không muốn con gái đi theo con đường nghệ thuật.

Linh Nhi- con gái lớn của ca nhạc sĩ Tú Dưa (nghệ danh mới Mars Anh Tú) giới thiệu đến khán giả và truyền thông sản phẩm âm nhạc mang tên EP 06001706 chính thức debut với vai trò ca sĩ.

Vì anh cho biết, con đường nghệ thuật nhiều hào quang mà cũng lắm chông gai. “Từ bé Linh Nhi đã bộc lộ năng khiếu về âm nhạc nhưng tôi chưa bao giờ muốn con đi theo nghề này. Tôi muốn con có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc vì con đường nghệ thuật đôi khi rất chông gai mà tôi không muốn con gái của mình phải đương đầu với những thử thách như vậy. Nhưng tôi yêu và rất tôn trọng quyết định của con khi năm lớp 12, Linh Nhi tâm sự với tôi rất nghiêm tú rằng con muốn làm ca sĩ".

Mars Anh Tú tiết lộ anh chính là "đại gia" đứng sau của con gái. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tú muốn con mình lao động, có sự độc lập, tự chủ về tài chính. Không chỉ có gia đình, Linh Nhi luôn song hành với những bạn của bố. Linh Nhi làm ở công ty có những trải nghiệm khác trong công việc. Thời gian qua, Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi, bố chính là đại gia của Linh Nhi".

Linh Nhi debut với vai trò ca sĩ ở tuổi 25.

Linh Nhi có niềm đam mê lớn với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Ở tuổi 15 cô bắt đầu lên sân khấu lớn hát song ca cùng người bố Mars Anh Tú. Xác định bản thân sẽ theo đuổi con đường âm nhạc nghệ thuật chuyên nghiệp, Linh Nhi luôn nghiêm túc, học tập chăm chỉ.

Linh Nhi tiết lộ ý nghĩa về EP 06001706

Ca sĩ Mars Anh Tú cảm thấy tự hào về con gái lớn, trong khi Nhi luôn là cô con gái chủ động và nghị lực trong công việc và cuộc sống. Nam ca sĩ chia sẻ: “Trước quyết định đó của con, tôi đưa con gái xin vào trường Nhạc Viện, nơi mà tôi đã từng theo học để cho con học tạo nguồn thanh nhạc. Một năm sau thi, có thể khi đó trình độ con chưa đủ tốt hoặc có thể do tôi "chủ quan" nên con đã bị trượt kỳ thi thanh nhạc năm đó vào trường đến ngỡ ngàng...

Mars Anh Tú tiết lộ anh chính là "đại gia" đứng sau của con gái.

Lúc đó cả 2 bố con tôi rất buồn nhưng Linh Nhi đã chứng tỏ cho tôi thấy con rất quyết tâm. Thay vì gặm nhấm nỗi buồn con tự nấu chè khúc bạch để bán trong mùa hè để góp tiền ôn thi lại cho một năm tới. Tôi rất thương con gái mình,nhưng tôi cũng rất hạnh phúc vì nghị lực của con" - Mars Anh Tú chia sẻ.

EP 06001706 bao gồm 3 ca khúc, trong đó 2 ca khúc: Mất ngủ, Ngày hôm ấy thật buồn được chắp bút bởi nhạc sĩ Vũ Khắc Anh cha đẻ của hit “Rung động - Dương Edwards”, ca khúc còn lại mang tên Em lại như thế rồi của nhạc sĩ Reyvin.

Nữ ca sĩ mong muốn với sự khởi đầu gắn với một cột mốc ý nghĩa sẽ là một điều thuận lợi để cô tự tin bước trên con đường âm nhạc trong thời gian tới.

Lựa chọn tựa đề EP 06001706, Linh Nhi cho biết đó có ý nghĩa là ngày sinh nhật của cô. Nữ ca sĩ mong muốn với sự khởi đầu gắn với một cột mốc ý nghĩa sẽ là một điều thuận lợi để cô tự tin bước trên con đường âm nhạc trong thời gian tới. Đó là ngày cô được ra đời, gắn liền với bố của mình, nên mang rất nhiều ý nghĩa.

Thúy Ngọc