Midu khoe loạt thành tích 'khủng' khiến fan nể phục

Mới đây trên trang cá nhân, Midu theo trào lưu "flex", khoe những thành tích cá nhân khiến fan nể phục.

Theo nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng", cô từng 12 năm liền là học sinh giỏi, nhiều lần được học sinh giỏi quận, học sinh giỏi thành phố, giải nhì Văn cấp thành phố, á khoa Đại học Kiến trúc TP HCM, thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, giảng viên Đại học Hutech.

Năm 17 tuổi, Midu đoạt giải quán quân cuộc thi Miss Teen và trở thành người mẫu ảnh.

Năm 19 tuổi, Midu được nhiều người ngưỡng mộ khi bước chân vào kinh doanh ngành thời trang.

Năm 20 tuổi, Midu tham gia bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của cô "Những thiên thần áo trắng" của đạo diễn Lê Hoàng. (Ảnh: Vietnamnet)

Năm 2016, Midu đoạt giải Giải thưởng Ngôi Sao Xanh với hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất". Năm 2017, Midu đã giành giải Cánh diều vàng với hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" trong phim "Mẹ chồng".

Không chỉ thành công trong con đường nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1989 còn chứng minh cho mọi người thấy cô là người rất có khiếu kinh doanh. Ngoài cửa hàng thời trang, cuối năm 2017 cô còn khai trương khu tổ hợp ăn chơi Zone 87, nằm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, số vốn đầu tư là 15 tỷ đồng.

Cũng trong năm 2017 cô nhận lời mời tham gia công tác trợ giảng tại ĐH Hutech với vai trò hướng dẫn môn Đồ án Xử lý chất liệu thời trang cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang. Sau đó được giữ lại làm giảng viên mỹ thuật công nghiệp tại trường Đại học công nghệ TP HCM.

Ngày 22/11/2020, Midu chính thức trở thành CEO thương hiệu mỹ phẩm do cô tự gây dựng. Được biết số vốn đầu tư là 10 tỷ đồng và cô đã ấp ủ dự án này trong vòng 3 năm.

Xem video: "Những lần Midu lên đồ táo bạo, khoe đường cong hút mắt".

Thái An (TH, ảnh: FBNV)