Nam Em tạm rời showbiz, chỉ muốn tập trung kiếm tiền

Mới đây, Em công bố trên trang cá nhân sẽ rời showbiz sau khi bị phạt hành chính 10 triệu và bị đề xuất chặn hai tài khoản mạng xã hội gồm Facebook và TikTok.

"Tôi sẽ tập trung kiếm tiền, chỉ cần như vậy mọi thứ tự khắc tốt lên. Khi tìm được động lực sống, tôi sẽ quay lại showbiz vào một ngày không xa", Nam Em nói với truyền thông.

Nam Em cho biết cô sẽ rời showbiz và chỉ tập trung kiếm tiền để mọi việc trở nên tốt hơn.

Sau một ngày, Nam Em đã khóa hai tài khoản bị Sở đề xuất ngăn chặn. Đồng thời, người đẹp không còn livestream như trước đây. Tuy nhiên, tài khoản TikTok của cô nàng vẫn đăng tải một số video triết lý sống như bình thường nhưng ở chế độ riêng tư. Ngoài ra, trước khi khóa tài khoản Facebook, Nam Em còn đăng dòng trạng thái gây hoang mang với dòng chữ "Đừng ai dại dột mà nhảy lầu như tôi nhé". Điều này khiến nhiều khán giả phải thắc mắc.

Trước đó, Nam Em đã bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt 37,5 triệu đồng vào ngày 1/3. Sở Thông tin và Truyền thông khuyến cáo Nam Em nếu tái phạm sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định.

Khi trở về, Nam Em tiếp tục livestream và có một số hành động như leo ban công, "đấu khẩu" với người hâm mộ khiến công chúng phản ánh.

Mia