Nữ diễn viên bị phản bội sau 2 tháng kết hôn, chịu nỗi oan đến từ bỏ sự nghiệp

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó bên chân cầu Thị Nghè (TP.HCM), khi mới 13 tuổi, Hiền phải chứng kiến cảnh gia đình tan vỡ. Sau ly hôn, mẹ Kim Hiền quyết định đi tu. Cô sống trong sự yêu thương và bảo ban của người cha.

18 tuổi, Kim Hiền về ở với ông bà ngoại. Chính hoàn cảnh gia đình như thế nên Kim Hiền có một nghị lực sống hơn người. Cô yêu thích diễn xuất và thể hiện năng khiếu diễn xuất từ nhỏ. 9 tuổi, Kim Hiền đã theo học lớp múa, 12 tuổi sinh hoạt tại đội kịch Tuổi Ngọc và nhận được vai diễn đầu tiên.

Kim Hiền sở hữu khuôn mặt sắc sảo, nụ cười rạng rỡ.

Cô bé nghèo lần đầu bén duyên với điện ảnh qua bộ phim Cát bụi hè đường. Sự nhanh nhẹn, hoạt bát và tố chất điện ảnh của Kim Hiền đã được nhiều đạo diễn nổi tiếng thời đó phát hiện.

Ngay bộ phim thứ hai, Kim Hiền đã nhận được giải Diễn viên nhí xuất sắc cho thể loại phim truyện nhựa.

Đến khi phim truyền hình Dốc tình (2004), Hương phù sa (2005) được phát sóng, tên tuổi của cô mới thực sự được nhiều người biết đến. Ở mỗi vai diễn, Kim Hiền đều bộc lộ khả năng nhập vai, lột tả chất riêng của nhân vật. Nét diễn chân thành, cá tính giúp Kim Hiền có được dấu ấn.

Ở những bức ảnh không phấn son, khán giả phải một phen bồi hồi khi nhớ về hình ảnh nàng Út Ráng (Hương Phù Sa) năm nào.

Năm 2007, vụ đột kích vũ tường New Century (phố Tràng Thi) đã gây "chấn động" Hà Nội với hàng trăm cảnh sát bao vây, tạm giữ hơn 1.000 người có mặt tại vũ trường. Cảnh sát công bố đã phát hiện hơn 100 viên ma túy tổng hợp cùng một số gói chất bột màu trắng.

Khi đang tham gia nghệ thuật, Kim Hiền vướng phải thị phi khi bị nghi có tên trong danh sách những người bị bắt giữ. Diễn viên Mùi ngò gai phải chống chọi với những "búa rìu" từ phía dư luận. Trước những chỉ trích của khán giả hâm mộ, cô chọn cách giữ im lặng.

Sau đó, sự thật được làm sáng tỏ và Kim Hiền được minh oan. Sau sự việc, cô tiếp tục quay lại với con đường phim ảnh.

Kim Hiền từng có mối tình đẹp kéo dài hơn 6 năm với DJ Hoàng Phong. Trong khoảng thời gian yêu nhau khi chia sẻ về bạn trai, nữ diễn viên dành nhiều lời khen có cánh. Trải qua thời gian dài gắn bó, hai người quyết định về chung một nhà bằng đám cưới diễn ra tại nhà thờ Tân Định (TP.HCM) vào hồi tháng 1/2010.

Họ có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau lễ cưới, nữ diễn viên thông báo cô và chồng đã đường ai nấy đi. Sau này, khi nỗi đau dần nguôi ngoai, Kim Hiền mới tiết lộ lý do đằng sau sự chia tay đột ngột. Cô đã bị người bạn đời phản bội vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu 6 năm của cặp đôi. Lúc đó, nữ diễn viên bị sốc khi đối diện với sự lừa dối từ người mà cô tin tưởng nhất trong cuộc đời.

Tháng 7 năm 2014, Kim Hiền tái hôn với doanh nhân Andy và sinh con gái thứ hai. Năm 2015, Kim Hiền chính thức định cư tại Mỹ. Cô giã từ sự nghiệp diễn viên và chuyển sang công việc kinh doanh tại xứ sở cờ hoa. Rời làng giải trí khi sự nghiệp đang phát triển khiến nhiều người tiếc nuối cho Kim Hiền.

Tuy nhiên, sau gần 8 năm định cư tại Mỹ, Kim Hiền lại đang có cuộc sống vô cùng bình yên và hạnh phúc.

Kim Hiền hạnh phúc bên ông xã và gia đình nhỏ tại Mỹ.

Tuy không hoạt động nghệ thuật như lúc ở Việt Nam nhưng Kim Hiền vẫn tự chủ tài chính. Cô có một kênh YouTube riêng, thường xuyên đi khắp nơi để quay clip, giới thiệu các địa danh nổi tiếng đến khán giả.

Ở Mỹ, người đẹp sinh năm 1982 đang làm MC cho một số chương trình, đóng phim chiếu mạng và có công việc kinh doanh riêng nên thu nhập khá ổn định. Cách đây không lâu, gia đình Kim Hiền chuyển về căn nhà mới.

Ở tuổi U50, Kim Hiền vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí để mặt mộc. Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà hơn.

Thiên Di