Nữ MC tài chính đài VTV có trong tay học vấn đáng nể

Đào Hải Vân (SN 1994, quê Hải Dương) là gương mặt BTV, MC quen thuộc xuất hiện trong loạt bản tin, chương trình hấp dẫn như: Tài chính kinh doanh VTV1, Tiêu dùng Thông thái VTV1, chương trình SMART MONEY…

Đáng chú ý, năm nay Hải Vân còn được "chọn mặt gửi vàng" khi kết hợp với MC Phương Nam "cầm mic" cho chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam - sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Với gương mặt sáng, nhan sắc xinh đẹp cùng với lối dẫn duyên dáng, Hải Vân nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả.

Nhiều người không ngại ngợi khen Hải Vân là một bóng hồng xinh đẹp không thua kém hoa hậu. Cô còn từng được nhắc đến là một trong những "BTV trẻ nhất của VTV".

Ít ai biết rằng, MC Hải Vân còn rất trẻ nhưng đã có gần 7 năm gắn bó với công việc dẫn chương trình truyền hình và 3 năm công tác tại VTV. Để đạt được điều này, những thành tích học vấn đáng nể chính là nền tảng vững chắc nhất.

Hải Vân sở hữu 2 tấm bằng đại học, một là Cử nhân Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và hai là Cử nhân Báo chí của Đại học Khoa học xã hội nhân văn.

Không dừng lại ở đó, Hải Vân tiếp tục đạt được một bước tiến lớn trong thành tích học vấn của mình khi trở thành Thạc sỹ MBA tại trường St Andrews University, Mỹ.

Đặc biệt, MC Hải Vân còn sở hữu khả năng nói tiếng Anh lưu loát nên được rất nhiều người mến mộ.

Hiện nay, công việc chủ yếu của Hải Vân là BTV ở VTV24, thi thoảng cô cũng nhận lời dẫn một số sự kiện bên ngoài.

Nhờ tài dẫn song ngữ nên tên tuổi của Hải Vân luôn được ưu tiên lựa chọn trong các sự kiện, nhiều nhãn hàng cũng thường xuyên mời cô hợp tác, mang về thu nhập tay trái khá cao.

Thiên Anh